Godex เป็นบริษัทที่มีขนาดเหมาะสมและมีประสบการณ์ด้านการผลิตเครื่องพิมพ์ความร้อนตามความต้องการของลูกค้า ทั้งยังเป็นบริษัทเล็กที่มีความคล่องตัวในการผลิตงานเสร็จรวดเร็วทันใจตามงบประมาณและเวลาที่กำหนด ดูแลและให้บริการลูกค้าเป็นการส่วนบุคคลเพื่อให้ความประทับใจ
 
ถ้าคุณมีโครงการในใจและสนใจสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อสำนักงาน Godex เราพร้อมให้บริการทันที

 

OEM –
บริษัทGodex ผลิตสินค้าทั่วไปสำหรับผู้ผลิตรายอื่นและผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบหรือส่วนประกอบเครื่องพิมพ์ โดยปกติมีการผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้าหรือตามคำสั่งเฉพาะ เช่น  เครื่องพิมพ์ PCBA เฟิร์มแวร์ของเครื่องพิมพ์ รวมทั้งการกำหนดรูปแบบและสีของเครื่องพิมพ์
ODM –
ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดีไซน์ดั้งเดิม บริษัท Godex  รับมือกับการผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้าได้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างตรงประเด็น
Customized Printers –
ในบางกรณี ลูกค้าสั่งซื้อให้ Godex ผลิตสินค้ามาตรฐานและติดเครื่องหมายของบริษัทลูกค้าบนผลิตภัณฑ์ สินค้าไพรเวทแบรนด์ประกอบด้วยตราผลิตภัณฑ์ของลูกค้าบนตัวสินค้าทุกประเภท เช่น เครื่องพิมพ์ เอกสาร และซอฟต์แวร์
Generic Branding –
ในบางกรณีลูกค้าสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ Godex ที่ไม่มีตราสินค้า เพื่อติดแบรนด์ของตนเองและปรับแต่งตัวสินค้าเอง บริษัท Godex รับผลิตให้ตามความต้องการ โดยเรียกว่าเครื่องพิมพ์แบบ "BP" สั่งผลิตจากเครื่องพิมพ์มาตรฐานได้ทุกรุ่น ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์หลักที่ไม่มีตรายี่ห้อเพื่อนำไปติดตราของตนเอง
ISO 9001
ISO 9001: 2008 Cerfication

การผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงเป็นเป้าหมายธุรกิจอันดับแรกของ Godex ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และดูแลบริการลูกค้าเป็นพิเศษ การรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า Godex มีประสิทธิภาพมากทั้งในด้านการผลิตสินค้าและทุกแง่มุมของการดำเนินงา

ISO 14001
ISO 14001: 2004 Certification

ISO 14001: 2004 เป็นมาตรฐานสากลสำหรับองค์กรที่มีการพัฒนาระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ (EMS) บริษัท Godex มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบและกระบวนการอย่างต่อเนื่องและดําเนินการตรวจประเมินความก้าวหน้าทุกปี ใบรับรองนี้ได้รับตามหลังมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของ Godex ที่จะก้าวสู่มาตรฐานสูงสุดทั้งด้านระบบบริหารงานคุณภาพและระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ