โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ ยิงบาร์โค้ด......ง่าย เร็ว แม่นยำ ถูกที่สุดในไทย

นวัตกรรมใหม่ใช้ QR CODE สแกน แทนการจดหรือใช้สายตาในการนับ ด้วยการทำงานร่วมกับ Handheld Scanner เพียงแค่สแกน QR CODE สามารถ ทราบสถานะ ของหาย ของเกิน ได้ทันที มีรายการสรุป เหมาะสำหรับ องค์กร ภาครัฐ เอกชน หน่วยงานพัสดุ หรือ โรงงานอุตสาหกรรม....ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ ลดคน ลดเวลา ลดของหาย ไม่ต้องใช้เอกสาร

ขยายเวลาโปรโมชั่น****โปรแกรม สินทรัพย์ พร้อมเครื่องสแกน QR CODE **** 

 


ใช้งานง่าย ด้วยการสแกนบาร์โค้ด รวดเร็ว แม่นยำ ลดเวลา ลดคน

 



คลิ๊ก 
  เพื่อขอรับโปรโมชั่น

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Line : @r999

097-014-8130   ( คุณโย )

 

จุดเด่นโปรแกรมการจัดการสินทรัพย์ Fix Asset ตัวนี้ ที่เหนือกว่า
ซื้อขาด ไม่ต้องเสียรายเดือน

จุดเด่นที่ โปรแกรมสินทรัพย์ NIPPO เหนือกว่า

ฟังก์ชั่น

โปรแกรม NIPPO

โปรแกรมอื่น

Excel

ซื้อขาด

ใช่

มีค่าบริการ MA รายปีสูง

ไม่ใช่

ราคาประหยัด

ใช่

ราคา 300,000 ขึ้นไป

ใช่

ใข้ QR CODE ตรวจนับ

ใช่

ไม่ใช่

ไม่ใข่

มีอุปกรณ์พร้อมใช้

ใช่

ไม่ใช่ ต้องซื้อเพิ่ม

ไม่ใช่

ใช้งานง่าย

ใช่

ไม่ใช่

ไม่ใช่

เชื่อมต่อได้ทุกโปรแกรม

ใช่

ไม่ใช่

ไม่ใช่

คะแนนการทำงาน

100 คะแนน 70 คะแนน 40 คะแนน


ลูกค้าที่ใช้บริการ โปรแกรมทรัพย์สิน ของเรา

บริษัท ดีเอชแอล ประเทศไทย

บริษัท ตรีเพชร อีซูซุประเทศไทย

เด็นโซ่ ประเทศไทย

ไอคอนสยาม

 

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์

อุปกรณ์ของโรงเรียน ซึ่งมีจำนวนมากและมี เด็กๆใช้งานตลอดเวลา ยากต่อการตรวจนับ และ มีหลายส่วนงาน โปรแกรมสินทรัพย์ NIPPO FIX ASSET ได้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนในการ การสแกนนับด้วยความรวดเร็ว และ ความแม่นยำ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ 

 

KINGKONG BUFFET

ด้วยสาขาที่มีจำนวนมากทำให้ KINGKONG ต้องการหาตัวช่วยในการ บริหารทรัพย์สิน ต้องการทำการบันทึกสินทรัพย์ ให้ครบถ้วนและต้องแม่นยำ อุปกรณ์นับสินทรัพย์ของเรา ทำให้ผู้ตรวจนับสามารถทำงานได้บน Handheld มีรายการที่ต้องตรวจนับในแต่ละสาขา และ ทราบผลว่า แต่ละสาขา มีสินทรัพย์ หาย เกิน ผิดที่ ได้ทันทีโดยไม่ต้องกลับมาที่สำนักงาน ทำให้สามารถตรวจนับ ได้หลายสาขาต่อเนื่องและได้ข้อมูลที่ไม่ผิดพลาด

โชว์รูม TOYOTA อินทนนท์ กรุ๊ป

เราได้ให้บริการ อุปกรณ์พร้อมโปรแกรม ทรัพย์สิน ให้กลับโชว์รูมในเครือ TOYOTA อินทนนท์ ด้วยความยากเนื่องจาก อุปกรณ์ส่วนใหญ่เป็นเครื่องมือเฉพาะ ทำให้ต้องรู้สินทรัพย์อย่างดี และ ต้องใช้ผู้ที่มีความชำนวญในการ แยกประเภทสินทรัพย์ แต่ด้วยความสามารถของระบบโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ ทำให้ ลูกค้า สามารถหมุนเวียนผู้ตรวจนับได้ โดยไม่ต้องมีความชำนาญ มาทำการตรวจนับทรัพย์สิน ทำให้ทราบผลทันทีว่า สินทรัพย์รายการไหนหาย ขาด เกิน ผิดที่

 

THE PLATINUM

เนื่องด้วย THE PLATINUM เป็น ลูกค้าที่มีหลายอาคารสำนักงาน และ หลายชั้น ทำให้การตรวจนับเป็นไปได้ยาก และ ในการประชุมรวมจำเป็นต้องเอา โต๊ะ หรือ เก้าอี้ มารวมกัน เมื่อไม่ต้องการใช้ลูกค้าไม่สามารถย้ายกลับที่ได้ ระบบบริหารสินทรัพย์ ของเราไปใช้ทำให้ลูกค้าสามารถ แค่ยิงเครื่องอ่านบาร์โค้ด ไปที่ทรัพย์สินทำให้ทราบทันทีว่าต้องนำกลับไปคืนที่แผนกไหน

เริ่มใช้นวัตกรรมใหม่ ในการนับสินทรัพย์ คลิ๊กเลย   เพื่อขอรับโปรโมชั่น
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Line : @r999

097-014-8130   ( คุณโย )

 

 

โรงแรม Siam@Siam Pattaya 

เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนห้องและรายการเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก การใช้คนในการตรวจนับ ทำให้มีความสับสนและข้อมูลที่ได้ก็อาจคลาดเคลื่อน ซึ่งการนำ QR CODE มาใช้ร่วมกับ Mobile Scanner ทำให้การตรวจนับสินทรัพย์ เป็นเรื่องง่าย แม่นยำลดเวลาการทำงาน และลดพนักงานตรวจสอบได้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ถูกต้อง

 

Sethiwan Group

เนื่องจากมีหลายอาคาร และมีรายการอุปกรณ์สำนักงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งโปรแกรมสินทรัพย์ NIPPO FIX ASSET ไดเข้ามาช่วยลูกค้าได้เป็นอย่างดี โปรแกรมของเราใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ ยังทำให้การจัดการทรัพย์สิน ภายในโรงแรมเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ สามารถตรวจนับได้รวดเร็ว โดยไม่ผิดพลาด และ ไม่ต้องใช้เอกสาร

 

โรงแรม Siam@Siam ปทุมวัน

 

Airserve ผู้นำด้านอุปกรณ์สนามบิน

 

โรงแรมสยาม​@ชลบุรี

กรณีมีการจัดงานเลี้ยงในห้องบอลรูม แล้วต้องมีการยืมหรือย้ายโต๊ะจากห้องอื่นมาร่วมกัน เราสามารถใช้ เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ ยิงที่ QR Code เพื่อจำแนกสินทรัพย์ว่ามาจากห้องไหน และสามารถนำกลับไปคืนห้องเดิมได้ทันที นี่คือจุดเด่นของการนำระบบบาร์โค้ดเข้ามาทดแทนการจดบันทึก หรือ ใช้สายตาในการตรวจสอบ ทำให้ โปรแกรมทรัพย์สิน ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรม หรือ องค์กร ระดับใหญ่มากมาย

เริ่มใช้โปรแกรมสินทรัพย์ ใช้งานง่าย  คลิ๊ก   เพื่อขอรับโปรโมชั่น

โรงแรม เดอะ รีเจ้นท์ ชะอำ

ลดความผิดพลาดของการ ตรวจนับสินทรัพย์ ลดระยะเวลาในการทำงาน ลดภาระงานอันเนื่องจากความผิดพลาดในการ นับสินทรัพย์ ฟังก์ชันระบบ จัดการสินทรัพย์ ก็มีมากมาย เช่น ย้าย โอน ทำลาย ส่งซ่อม ค้นหา สามารถเพิ่มจำนวนสินทรัพย์ได้ง่าย แสดงรูปข้อมูลสินทรัพย์ ในรายการที่ต้องการเช็ค พร้อมแจ้งเตือนเมื่อสินทรัพย์ผิดห้อง หมด สามารถระบุ Location ในการจัดเก็บสินทรัพย์ได้ เป็นต้น มากไปกว่านั้นบริษัทนิปโป เทค ได้นำเอาเครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode) มาใช้ร่วมกับ ระบบจัดการสินทรัพย์ ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้ Handheld Computer ที่ทางบริษัท นิปโป เทค มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่มีคุณสมบัติ พกพาสะดวก แข็งแรง ทนทาน มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบให้มีความสะดวกสบายในการถือใช้งาน โปรแกรมทรัพย์สิน 

โรงแรมในเครือเซ็นกรุ๊ป

การบันทึกหรือตรวจนับด้วยสายตาทำให้การตรวจหาสินทรัพย์และแต่ละรายการนั้นเป็นไปได้ยากและข้อมูลที่ผิดพลาดสูง เราได้นำเทคโนโลยีการ บันทึกสินทรัพย์ ด้วยบาร์โค้ดมาช่วยในการตรวจนับสินทรัพย์ โดยการใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ดแบบพกพามาช่วยในการทำงาน ทำให้การตรวจนับสินทรัพย์ถาวร เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลูกค้าสามารถนำข้อมูลรายการสินทรัพย์เดิมที่มีอยู่จาก Excel file นำเข้ามาที่โปรแกรมทรัพย์สิน ของเราจำทำการเจนเนอเรท บาร์โค้ดออกมา หลังจากนั้นให้นำบาร์โค้ดนี้ไปติดที่ สินทรัพย์ถาวร เพียงเท่านี้เราก็สามารถที่จะมีข้อมูลติดอยู่ที่ตัวสินทรัพย์ และตรวจนับด้วยวิธีการใหม่

ทำงานโดย mobile computer หรือเราเรียกว่าเครื่องสแกนบาร์โค้ดแบบพกพา handheld ข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งเข้าไป Handheld นี้ไปทำการยิงเพื่อ ตรวจนับสินทรัพย์ ตามโลเคชั่นที่ถูกระบุลงมาบน handheld หรือ mobile Scanner ตัวนี้ ในการตรวจสอบเราเพียงแต่ยิงบาร์โค้ดและได้มีรายการบอกสถานะขึ้นมาที่หน้าจอของโมบายคอมพิวเตอร์ว่า สินทรัพย์ถาวร ชิ้นนี้ อยู่ที่ โลเคชั่นหรือห้องนี้หรือเปล่า และระบบสามารถที่จะแจ้งเตือนได้บน อุปกรณ์ได้ทันทีว่าในห้องนี้มีรายการสินทรัพย์อะไรบ้างและมี สินทรัพย์ถาวร ชิ้นไหนที่เกินมาซึ่งการทำงานทั้งหมดนี้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ลดระยะเวลาจากเดิมไปกว่าครึ่ง 

HONDA LOCK ในเครือ HONDA Automotive

 

KG Engineering ผู้นำด้านแผงโซล่า

ent,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed assetasset management,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed asse

เริ่มใช้โปรแกรมสินทรัพย์ ใช้งานง่าย  คลิ๊ก   เพื่อขอรับโปรโมชั่น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Line : @r999

097-014-8130   ( คุณโย )

 

 

ฟังก์ชันการทำงานของ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์

anagement,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed assetasset manaement,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed asset

gement,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed assetasset management,นับสินทรัพย์,นับทรัพย์สิน,โปรแกรม asset managemnet,โปรแกรม fix asset,โปรแกรมทรัพย์สิน,โปรแกรมสินทรัพย์,ระบบทรัพย์สิน,ระบบสินทรัพย์,โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน,fixed asset

มีความสามารถในการควบคุม บริหาร และ จัดการสินทรัพย์ รวมถึงการตรวจเช็คสินทรัพย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

• อุปกรณ์สำนักงาน เช่น คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค, เครื่องปริ้น เป็นต้น
• อุปกรณ์ในโรงงาน เช่น เครื่องมือ, เครื่องจักร, ชิ้นส่วนประกอบ หรือ อุปกรณ์ในโรงแรม

"โปรแกรม สินทรัพย์" "โปรแกรม ทรัพย์สิน" "โปรแกรม สินทรัพย์" "โปรแกรม ทรัพย์สิน""โปรแกรม สินทรัพย์" "โปรแกรม ทรัพย์สิน""โปรแกรม สินทรัพย์" "โปรแกรม ทรัพย์สิน""โปรแกรม สินทรัพย์" "โปรแกรม ทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน""โปรแกรมสินทรัพย์" "โปรแกรมทรัพย์สิน" "fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์" "fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์""โปรแกรม fix asset" "เช็คทรัพย์สิน" "ตรวจทรัพย์สิน" "Fix Asset management" "นับสินทรัพย์" "fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์" "โปรแกรม fix asset" "เช็คทรัพย์สิน" "ตรวจทรัพย์สิน" "Fix Asset management" "นับสินทรัพย์""fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์" "โปรแกรม fix asset" "เช็คทรัพย์สิน" "ตรวจทรัพย์สิน" "Fix Asset management" "นับสินทรัพย์""fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์""โปรแกรม fix asset" "เช็คทรัพย์สิน" "ตรวจทรัพย์สิน" "Fix Asset management" "นับสินทรัพย์""fixasset" "สินทรัพย์ถาวร" "ระบบทรัพย์สิน" "นับทรัพย์สิน" "ระบบสินทรัพย์""โปรแกรม fix asset" "เช็คทรัพย์สิน" "ตรวจทรัพย์สิน" "Fix Asset management" "นับสินทรัพย์"







 

Related Products


M3 BLACK

จอ 3.5” LCD PDT สามารถใช้ 3G,
Wifi/BT,1D/2D, GPS

GoDEX EZ120

203 dpi, หน้ากว้าง 10 cm,
ความเร็ว 4 นิ้ว/วินาที