ProgramStock ทำงานง่ายเหมาะสำหรับธุรกิจเริ่มต้นหรือ SME

โปรแกรมสต๊อก excel ตัวนี้เป็นโปรแกรมที่ทำงานง่ายเหมาะสำหรับธุรกิจเริ่มต้นหรือ SME ที่จากเดิมเคยใช้การคุมสต๊อกด้วย excel file ซึ่งต้องทำการผูกสูตรคำนวณสินค้าแล้วยังใช้การจดบันทึกด้วยมือ ในการรับเข้าและเบิกออก สินค้า โปรแกรมตัวนี้เหมาะสำหรับเข้ามาช่วย คุณได้ 


 

โดยเราได้นำระบบบาร์โค้ดเข้ามาปรับปรุงและใช้ร่วมกับระบบโปรแกรมจะทำงานง่ายมีหน้าตาโปรแกรมขึ้นมาทำงานแทน Excel file จุดประสงค์หลักและข้อดีของตัวนี้ก็คือเราสามารถที่จะปริ้นรหัสสินค้าดั ให้เป็นบาร์โค้ดได้ ทำให้การรับเข้าสินค้าสามารถรับเข้าสินค้าได้โดยการสแกนบาร์โค้ดแล้วรายชื่อสินค้านั้นก็จะขึ้นมาที่หน้าจอทันทีเราเพียงแค่ใส่จำนวนที่ต้องการรับเข้า แค่นี้จำนวนสินค้าก็จะเข้าไปในระบบเรียบร้อยทันที

รวมทั่งโปรแกรมนี้ยังสามารถระบุโลเคชั่นในการวางได้ว่าสินค้าตัวนี้ที่นำเข้ามาจะนำไปวางไว้ที่ชั้นไหนที่ไหน และเมื่อต้องการจะเบิกสินค้าก็สามารถที่จะดูโลเคชั่นหรือชั้นที่วางไว้ในครั้งที่แล้วได้จะช่วยทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถที่จะหยิบสินค้าได้อย่างถูกต้องรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องหาสินค้าเหมือน Excel ไฟล์ทั่วไป โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาให้ ใช้งานง่ายตอบโจทย์กับผู้ที่เริ่มต้นทำสต๊อกง่ายๆในองค์กรสามารถที่จะเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและ Scanner Barcode เพื่อทำให้การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวดเร็วและแม่นยำ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Line : @r999

097-014-8130   ( คุณโย )