แนะนำโปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัทชั้นนำในเมือง

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ถือเป็นโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับทุกบริษัทที่ต้องมีการควบคุม ตรวจสอบทรัพย์สินหรือสินค้าต่างๆ ด้วยการใช้งานที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมาก และคุ้มค่าในแง่ความถูกต้องที่ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเช็คจำนวนหรือตรวจสอบรายการต่างๆ ระบบตรวจสอบทรัพย์สินสามารถสรุปรายงานอะไรให้เราได้บ้าง 

ประโยชน์ของโปรแกรมมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรายงานการตรวจนับทรัพย์สิน การรายงานทรัพย์สินตามสถานะ การรายงานทรัพย์สินที่ตรวจไม่พบ (ไม่ได้นับ) การรายงานทรัพย์สินที่ตรวจไม่พบ (ในฐานข้อมูล) สามารถรายงานทรัพย์สินที่เปลี่ยนแปลงสถานที่ได้ รายงานเพื่อการปรับปรุงข้อมูล (สถานที่ ห้อง แผนก สถานะเปลี่ยนแปลง) รวมไปถึง การรายงานสรุปการตรวจนับทรัพย์สิน

นอกจากนี้ ความสะดวกของการใช้งานระบบตรวจนับทรัพย์สินคือ สามารถทำงานบนโทรศัพท์ได้ ทำให้การเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินในสถานที่ที่ไม่เอื้อต่อการใช้คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊ค ตามโกดัง หรือสถานที่ที่เป็นจุดอับที่ไม่สามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานานๆ ทำได้สะดวกและง่ายดายขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานเพื่อการตรวจนับทรัพย์สินตามสถานที่ต่างๆ ที่พื้นที่คับแคบ และสามารถตรวจนับได้หลายสถานที่ซึ่งสามารถระบุสถานที่ แผนก กลุ่ม สถานะของทรัพย์สิน ณ ปัจจุบันและผู้ดูแลได้ด้วย

ข้อมูลต่างๆ ที่รวบรวมจะอยู่ในโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน เดียวทำให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ ลดการทำงานซ้ำซ้อนหรือการบันทึกข้อมูลที่ซ้ำซ้อนและไม่เป็นปัจจุบัน และยังสามารถปรับให้เหมาะกับประเภทธุรกิจของผู้ใช้โปรแกรมอีกด้วย เหมาะกับการใช้งานทั้งในภาครัฐและเอกชนต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจ การให้บริการของบริษัทเจ้าของโปรแกรมก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องพิจารณา จะเห็นว่ามีโปรแกรมบริหารทรัพย์สินมากมายให้เลือกใช้ในปัจจุบัน ควรเลือกบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และให้บริการลูกค้ามาแล้วหลากหลายองค์กร