ธุรกิจชั้นนำกับโปรมแกรมบริหารสินทรัพย์คุณภาพ

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน หรือ ระบบตรวจนับทรัพย์สิน นั้นมีความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจเพียงไร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ย่อมต้องมีทรัพย์สินภายในองค์กรที่ต้องจัดการอย่างแน่นอน และยิ่งในองค์กรขนาดใหญ่ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ยิ่งทวีคูณคำจำเป็น บริษัทของเราเล็งเห็นความสำคัญในส่วนนี้ และได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอให้กับลูกค้าท่านหนึ่ง ที่เป็นองค์กรขนาดกลาง รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะทำให้โปรแกรมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนถึงขีดสุด

ทรัพย์สินเป็นสิ่งที่มีค่าและมีประโยชน์สำหรับองค์กร จำเป็นที่จะต้องรักษาและตรวจนับให้อยู่อย่างดี และมีจำนวนที่เป็นไปตามบัญชีทรัพย์สิน การตรวจนับหรือการบริหารทรัพย์สินจะมีวิธีทางการกระทำที่ใช้โปรแกรมในการบริหารจัดการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มจนจบรายการ โปรแกรมบริหารทรัพย์สินและครุภัณฑ์จะจัดการบริหารทรัพย์สินให้คงอยู่และทราบได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่ถูกต้องและแม่นยำ มีความรวดเร็วในการบริหารด้วยระบบเทคโนโลยีหรือใช้บาร์โค้ดในการบริหาร และจัดการทรัพย์สินและครุภัณฑ์ขององค์การ

โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินและครุภัณฑ์ จะเพิ่มความถูกต้องแม่นยำและรวดเร็วในการตรวจนับด้วยระบบบาร์โค้ด หรือระบบ Mobile Computer สามารถที่จะตรวจนับได้ทุกสถานที่ในเครื่องเดียวกัน สามารถระบุสถานที่, แผนก, กลุ่ม, สถานะของทรัพย์สิน ณ ปัจจุบัน และผู้ดูแล สามารถนำผลการตรวจนับมาทำรายงานเปรียบเทียบข้อมูลก่อนและหลังการตรวจนับ เช่น ทรัพย์สินที่ตรวจนับ, ทรัพย์สินที่ไม่ได้ตรวจนับ, ทรัพย์สินที่มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่, ผู้ดูแล เป็นต้น

หากลูกค่าท่านใดที่สนใจโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน สามารถติดต่อเรามาโดยตรงได้เลย เรายินดีบริการ และให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ