วางโปรแกรมจัดการคลังสินค้า ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมเหล็ก

ลูกค้าของเรามีความประสงค์ที่จะทำการพัฒนาระบบการจัดการคลังสินค้า เนื่องจากธุรกิจขยับขยาย เติบโตขึ้น และมีการสายการผลิตมากขึ้น ซึ่งบริษัทของเราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ และวางระบบโปรแกรมจัดการคลังสินค้า ให้กับลูกค้าโรงงานผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรทุกประเภท

การวางระบบสำคัญมากในการควบคุมดูแลเรื่องกำลังคนในหลายๆ ซึ่งสินค้าบางอย่างมีจำนวนมากและยิบย่อยออกมาหลายรายการ การจะจัดระเบียบหรือนับว่าเป็นไปตามจำนวนที่ได้ผลิตหรือสั่งซื้อเข้ามาหรือไม่ ปัจจุบันคงไม่ต้องใช้กำลังอีกต่อไป เพราะมีเครื่องเช็คสต๊อกสินค้าเข้ามาช่วย และปัจจุบันอาจไม่ต้องจ้างที่ปรึกษาเป็นจำนวนเงินหลายแสนบาทมาวางระบบต่างๆ ให้องค์กร เพียงแค่ปรึกษากับบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการโปรแกรมสต๊อกสินค้า เพียงเท่านี้ทางบริษัทผู้ให้บริการก็จะส่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาแนะนำและอธิบายการใช้งานได้ถึงที่ ทั้งสะดวกและรวดเร็วแถมประหยัดงบบริษัทอีกด้วย

หากบริษัทไหนยังไม่พร้อมจะวางเงินอาจติดต่อบริษัทพัฒนาระบบนั้นๆ แล้วลองมองหาโปรแกรมสต๊อกซึ่งทั้งนี้ ทั้งนั้นอาจอยู่ในเงื่อนไขข้อตกลงกันแต่แรกว่าจะเป็นการให้ทดลองใช้ฟรีกี่เดือนกี่ปี หรือฟรีตลอดชีพ และหากอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆ ต้องมีเงื่อนไขหรือไม่ สำหรับโปรแกรมสต๊อกสินค้า ของบริษัทเรานั้น ทางลูกค้าไม่จำเป็นต้องกังวลถึงปัญหาหรือเงื่อนไขที่กล่าวมาเลยแต่อย่างใด เนื่องจากโปรแกรมของเรานั้น เมื่อทำการซื้อไปแล้ว ทางเราจะมีทีมพัฒนาโปรแกรมที่จะคอยช่วยสนับสนุนให้โปรแกรมทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวข้อมูลจะหาย หรือความลับของบริษัทจะรั่วไหล่แน่นอน