นำเสนอโปรแกรมบาร์โค๊ดสินค้า ให้กับลูกค้าย่านนวมินทร์

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ โปรแกรมสแกนบาร์โค้ด และ scanner พกพา ที่ใช้อ่านตัวบาร์โค๊ดของโปรแกรมควบคู่กัน ให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาโปรแกรมด้านจัดการบริหารงานแก่โรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ย่านนวมินทร์ ซึ่งทางบริษัทนั้นมีความประสงค์ที่จะมีการพัฒนาระบบการตรวจเช็คสินค้า และการจัดการข้อมูลต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเราได้เข้าไปนำเสนอระบบสแกนบาร์โค๊ดสินค้า โดยใช้ Scanner พกพา หรือ Handheld Computer ที่จะสามารถเวลาการทำงานในการจัดการข้อมูลได้ เพียงยิงบาร์โค๊ดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น 

โดยในปกติทั่วไปถ้าหากจะมีการตรวจเช็คสินค้าต่างๆก็อาจจะต้องใช้โปรแกรมที่ต้องมีการดูแลจัดการในเรื่องของข้อมูลต่างๆที่หลายขั้นตอนแต่ถ้าหากคุณอยากจะประหยัดขั้นตอนในการใช้งาน และเช็คสินค้าต่างๆได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นก็สามารถใช้ตัวโปรแกรมสแกนบาร์โค้ด โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ทางคุณลูกค้าได้รับสะดวกสบาย ไม่ต้องพิมพ์สินค้าทุกตัวอักษร สามารถลดจำนวนคนทำงาน และความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในการทำงานลงได้ เพียงแค่ใส่ข้อมูลลงใน โปรแกรมสแกนบาร์โค๊ด ให้ถูกต้องเท่านั้น

และแบบนี้นี่เองทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าถึงจะเป็นบริษัทในการให้บริการหรือจัดจำหน่ายสินค้าต่างๆก็สามารถที่จะทำได้เพราะด้วยรูปแบบโปรแกรมสแกนบาร์โค้ดที่จะให้ความรวดเร็วและการใช้งานที่ง่ายทำให้คุณสามารถเข้าถึงได้เป็นอย่างดีโดยสามารถใช้ Handheld Computerงที่มีคุณภาพดีและยังราคาถูกที่จะให้บริการสำหรับคุณลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น