วางโปรแกรมจัดการคลังสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรม

บริษัท เอ็ม เจ บางกอกวาล์วและฟิตติ้ง จำกัด มีความประสงค์ที่จะพัฒนาโปรแกรมจัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ง่ายต่อการตรวจสอบ และต้องการลดขั้นตอนการทำงาน รวมถึงกำลังคนให้มากเท่าที่จำเป็น ซึ่งทางบริษัทของเราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ โปรแกรมสต๊อกสินค้า ควบคู่กับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ทำงานร่วมกัน เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex EZ2050, Computer Handheld PM40 และสแกนเนอร์ Godex GS550 2D เพื่อให้การจัดการสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศในที่ประชุมของแต่ละบริษัทก็แตกต่างกันบางองค์กรพนักงาน งานเยอะทำไม่ทันก็ไม่อยากเข้าประชุม ก็ทำให้บรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างเคร่งขรึม แต่บางองค์กรมีการบริหารงานจัดการงานที่ดี หากพนักงานมีหน้าที่ต้องบริหารจัดการ Stock สินค้าแต่บริษัทได้วางโปรแกรมจัดการ Stock และมีการฝึกอบรมโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้พนักงานแล้วบรรยากาศในที่ประชุมก็อาจเป็นไปในทางที่พนักงานมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และสามารถมีไอเดียใหม่ๆ มาเสนอในที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคตได้

เนื่องจากสินค้าแต่ละชนิดของบริษัทลูกค้านั้น มีขนาดที่เล็ก และปริมาณค่อนข้างมหาศาล ดังนั้น การจัดการสินค้า หรือหลังสินค้า จำเป็นจะต้องมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือ โปรแกรมคลังสินค้า ที่ใช้งานได้รวดเร็ว และใช้งานได้ง่าย เข้าใจง่ายที่สุด ซึ่งทางเราก็ได้รับคำชมจากลูกค้าในส่วนของโปรแกรมที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ มีความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งการบริการของเราก็มีความเอาใจใส่เป็นอย่างดี