วางระบบบาร์โค้ด คลังสินค้า ให้กับบริษัทวาล์ลและข้อต่อ อันดับ 1 ของประเทศไทย

ในปีนี้เราได้มี Project ใหญ่ระดับประเทศโดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท M.J.Bangkok Valve and Fitting Co., ผู้ให้บริการ วาล์วและข้อต่อจำหน่ายให้กับบริษัทน้ำมันรัฐวิสาหะกิจ อันดับ 1 ของเมืองไทย
โดยเราได้มีการร่วมพัฒนาและปรับปรุง Warehouse Management โดยได้มีการนำ ระบบบาร์โค้ด สแกนเนอร์บารโค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ M3 Black เข้ามาใช้ในคลังสินค้า มีการออกแบบระบบบาร์โค้ดในการ รับเข้าและเบิกจ่ายสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยวางแนวทางการบริหาร stock สินค้าสามารถทำได้ดังนี้ ขั้นแรกจะต้องมีการบันทึกสินค้าเข้าออก stock สินค้าทุกครั้ง ขั้นตอนลำดับต่อมาจะต้องมีการสรุป stock สินค้าคงเหลือในแต่ละวันเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าชิ้นไหนที่จะต้องสั่งเพิ่ม และที่สำคัญจะต้องสรุปยอดขายของสินค้าในแต่ละชนิดเพื่อทราบว่าสินค้าชนิดใดที่ขายดี รวมไปถึงการกำหนดจำนวนขั้นต่ำของ stock สินค้าคงเหลือแต่ละชนิดเพื่อทราบว่าควรจะต้องสั่งสินค้าหรือยัง และการบริหาร stock สินค้า จะทำได้สะดวกและง่ายดายมากขึ้นด้วยการติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้าของทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด

ด้วยโปรแกรมสต๊อกสินค้าของทางบริษัทที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อุปกรณ์ที่นำมาติดตั้งมีความแข็งแรงทนทาน ทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจในการติดตั้งโปรแกรมคลังสินค้า ด้วย ระบบบาร์โค้ด รวมไปถึง เครื่องสแกนบาร์QR Code ZEBEX Z-3272 ที่มีการออกแบบกะทัดรัด สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ และทำงานอย่างแม่นยำ โปรแกรมสต๊อกสินค้า รวมไปถึงเครื่องสแกนบาร์โค้ดไร้สายระยะไกลของทางบริษัทช่วยลูกค้าในการจัดการ stock สินค้า รวมไปถึงการควบคุมการเบิกวัสดุอุปกรณ์สิ้นเปลืองในสำนักงาน ทำให้การตรวจสอบสะดวก รวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยในการสรุปยอดขายและวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ได้อีกด้วย

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @np0004