วางโปรแกรมจัดการสต๊อกสินค้า ในธุรกิจร้านอาหาร

การดำเนินงานกิจการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดๆ ก็ตาม เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ผู้นำเข้า ส่งออก ผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ต่างต้องมีการจัดทำระบบการจัดการควบคุมทรัพย์สิน และคลังสินค้าของหน่วยงานของตนแทบทั้งสิ้น จากความสำคัญดังกล่าวจึงไม่น่าจะมีบริษัทใดที่ไม่มีการเก็บข้อมูลทรัพย์สินของตน บางหน่วยงานอาจใช้เพียง Excel ในการจัดการ เพราะยังไม่เห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อโปรแกรมสต๊อกสินค้า

ทั้งนี้ เราจึงให้ทางลูกค้าโปรแกรมสต๊อก ซึ่งจะทำให้ทราบถึงประโยชน์ที่จะได้รับต่าง ๆ จากโปรแกรม เช่น เพิ่มความถูกต้อง และความรวดเร็ว ในการดำเนินงาน ลดระยะเวลาการทำงาน ลดจำนวนคนในการดำเนินการ  ลดความผิดพลาด อันเกิดจากการจดบันทึก การคำนวณแม่นยำ ด้วยระบบบาร์โค้ด และการค้นหาสินทรัพย์ได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น จากประโยชน์ที่ได้รับดังกล่าวจะช่วยในการตรวจสอบรายละเอียดของสินค้าที่มีอยู่ในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

จากการเข้าพบลูกค้าร้าน hide-away Café ที่เป็นร้านอาหารที่มีถึง 6 สาขาด้วยกัน  จากการพูดคุยทำให้เราสามารถทราบถึงความต้องการของลูกค้า เราจึงได้นำเสนอโปรแกรมสต๊อกสินค้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 และ สแกนเนอร์ Godex GS220 1D เพื่อช่วยในการจัดการสินค้าในสต๊อกคงคลังของทางร้าน อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเบิกใช้สินค้าของแต่ละสาขาได้อีกด้วย

โปรแกรมต๊อกสินค้า หรือ โปรแกรมจัดการคลังสินค้า ที่ได้นำเสนอก็เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย โดยทำงานร่วมกับระบบบาร์โค้ดได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำงานของระบบนี้ลูกค้าจะได้ประโยชน์ในการดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ รวมถึงการลดความผิดพลาดของการตรวจนับสต๊อกสินค้า และยังลดระยะเวลาในการทำงานได้อีกด้วย