โปรแกรมจัดการสินทรัพย์ กับโรงงานธุรกิจอาหารอบแห้งชั้นนำ

การวางระบบสินทรัพย์ถาวร นับเป็นสิ่งที่สำคัญและมีความจำเป็นอย่างยิ่งในทุกวงการธุรกิจ ไม่เว้นแม้แต่วงการธุรกิจจำหน่ายอาหารอบแห้ง ซึ่ง โปรแกรม fix asset ได้มีส่วนช่วยในการเสริมร้างประสิทธิภาพในการตรวจนับทรัพย์สินประจำปีได้ ส่งผลให้การตรวจเช็ค หรือตรวจนับทรัพย์สินประจำปีรวดเร็วกว่าเดิม เหมาะสมกับบริษัท ห้างร้านที่ต้องการย่นระยะเวลาในการจัดการงานต่างๆ ให้รวดเร็วขึ้นและง่ายขึ้น แต่ทว่าติดข้อจำกัดคือมีทรัพยากรคนน้อย หรือไม่สามารถหาคนช่วยได้ การมองหาโปรแกรมจัดการทรัพย์สิน ถือเป็นทางเลือกที่ไม่ว่าใครต่างก็ไม่ควรมองข้าม

บริษัท พรีเซิร์ฟ พูด สเปเชียลตี้ จํากัด เป็นบริษัทที่จำหน่ายสินค้าและอาหารอบแห้งย่านสมุทรสาคร ไว้วางใจในสินค้าและอุปกรณ์ของเรา ในส่วนของ โปรแกรมการจัดการสินทรัพย์ หรือ โปรแกรม Fix Asset, เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ120 และ คอมพิวเตอร์สแกนเนอร์ Handheld Point โดยอุปกรณ์และโปรแกรมเหล่านี้ได้เข้าไปมีบทบาทอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์บาร์โค้ดระบุตัวตนของสินทรัพย์ เพื่อให้การตรวจนับเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสมกับการใช้งานในทุกโอกาส

ที่สำคัญ คือความรู้สึกประทับใจหลังการใช้งานนั่นก็คือความสะดวกของโปรแกรมที่เข้าใจง่าย มีการวาง Concept ที่ดีและมีอุปกรณ์ที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้อย่างไร้ความกังวลว่าจะเสียหาย เนื่องจากงานตรวจสอบสินทรัพย์เป็นงานที่ใช้เวลานานพอสมควร หากได้อุปกรณ์ที่ไม่ดีมาก็จะลำบาก และอาจจะส่งผลให้งานล่าช้ากว่าเดิมได้ อีกทั้งเรามีการบริการลูกค้าหลากหลายโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้โปรแกรม หรืออุปกรณ์ ไม่เป็น ทางเรายินดีให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าในทุกมิติ