โปรแกรมสต๊อกสินค้าสำหรับบริษัท โรงงาน และห้างร้าน

แน่นอนว่าการทำธุรกิจในปัจจุบันนั้นจะต้องมีการแข่งขันกันในหลายๆ ด้านเพื่อให้ธุรกิจของตัวเองนั้นอยู่รอดและสามารถดำเนินงานต่อไปได้ ซึ่งนอกจากเรื่องของคุณภาพสินค้าและเรื่องของราคาสินค้าที่จะเป็นด่านแรกๆ ที่จะช่วยให้กิจการอยู่รอดแล้วนั้น ในเรื่องของการจัดการในระบบภายในก็สำคัญเช่นกัน อย่างเช่น ในเรื่องของการจัดเก็บสินค้า การสต๊อกสินค้า รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในปัจจุบันหลายๆ บริษัทนั้นได้นิยมเริ่มใช้ ระบบสต็อก สินค้าด้วย โปรแกรมสต็อก ฟรี ที่มีอยู่กันแล้ว

ส่วนการเช็คสินค้าต่างๆ นั้นก็นิยมหันมาใช้ แอพเช็คสต๊อกสินค้า กันมากขึ้น อย่างเช่น บริษัท เอ็มทีเจที (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับการนำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์นั้นก็ได้หันมาใช้ ระบบ สต๊อก และ แอพเช็คสต๊อกสินค้า ที่เราได้แนะนำไป ซึ่งจะไปทำงานร่วมกับการนำบาร์โค้ดมาใช้ในการจัดเก็บข้อมูลสินค้าชิ้นต่างๆ ด้วยวิธีการใช้ปริ้นเตอร์ปริ้นบาร์โค้ดที่เก็บรายละเอียดข้อมูลของสินค้าไปแปะไว้ที่ตัวสินค้า

 

บริษัท เอ็มทีเจที (ประเทศไทย) จำกัด นั้นได้สั่ง Godex Printer Barcode EZ120 เพื่อนำไปใช้ในการปริ้นสติ๊กเกอร์แปะที่ตัวสินค้าด้วย ซึ่งทางเรามีแถมโปรแกรม GoLabel ที่สามารถจัดการข้อมูลในตัวบาร์โค้ดได้อย่างง่าย เรียกว่าสะดวกเอามากๆ ฉะนั้นแล้ว หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ ต้องการความสะดวกในเรื่องของการจัดเก็บและ เช็คสต๊อกสินค้า ต้องการนำเทคโนโลยีที่มีนี้ไปใช้งานให้เกิดประโยชน์และพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ทางเรามีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำแนะนำปรึกษา สามารถติดต่อเราโดยตรงได้เลย