ลงโปรแกรม Fixed Asset ให้กับสถาบันการศึกษานานาชาติย่านรังสิต

สำหรับในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ได้ออกไปหาลูกค้า ในโรงเรียนนานาชาติ ย่านวิภาวดี รังสิต ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เข้ามาทำความรู้จักอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ ทางด้านลูกค้าให้ความสนใจ โปรแกรม fixed asset เป็นพิเศษ โดยเป็นโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้งานได้ในหลายลักษณะ แม้แต่การทำงานขนาดใหญ่อย่าง การตรวจนับทรัพย์สินประจำปี จากที่เคยเป็นงานยาก ต้องใช้เวลานาน แถมบางครั้งก็เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ทำให้กลับกลายเป็นงานง่าย และรวดเร็ว อย่างไม่น่าเชื่อ

โดยอุปกรณ์ของโรงเรียนนานาชาติขนาดใหญ่ แน่นอนว่าต้องมีจำนวนมากเพราะต้องรองรับความต้องการของนักเรียนทุกคน อีกทั้งอุปกรณ์เหล่ายังมีบรรดานักเรียนใช้งานตลอดเวลา ทำให้ยากต่อการตรวจนับ เท่านั้นยังไม่พอยังมีหลายส่วนอีกต่างหาก โดยโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ก็ได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสแกนนับอุปกรณ์ต่างๆด้วยความรวดเร็ว อีกทั้งยังมีความแม่นยำเป็นเลิศ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาที่เคยยุ่งยาก กลับกลายเป็นเรื่องง่ายได้

ก่อนที่ทางเราจะนำความต้องการของลูกค้าไปเขียนโปรแกรม fixed asset ก็ได้มีการปรึกษาหารือกันอย่างถ้วนถี่มาก่อนแล้ว เพราะเราต้องการให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด พร้อมสรุปประสิทธิภาพของโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินให้ลูกค้าเข้าใจเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้การประชุมเพื่อหาข้อสรุปของผลิตภัณฑ์ก็เป็นไปด้วยความราบรื่น และได้ผลงานออกมาดีที่สุด ขอขอบพระคุณลูกค้ามาก ที่ไว้วางใจพร้อมเรียกใช้บริการจาก นิปโป เทค ของเราครับ