ติดตั้งโปรแกรม fixed asset ให้กับลูกค้าย่านพญาไท

สำหรับงานในวันนี้ ต้องเดินทางไปพบปะกับลูกค้า ณ หน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านพญาไท พร้อมเข้ามาแนะนำตัวให้ลูกค้าได้รู้อย่างเป็นทางการ โดยลูกค้ามีความสนใจใน โปรแกรม fixed asset ซึ่งเป็นโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน เป็นอย่างมาก โดยจุดประสงค์ที่ต้องการนำไปใช้งานนี้ คือ นำไปตรวจนับสินทรัพย์ประจำปี หลังจากที่พูดคุยถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราจึงได้แนะนำ รุ่น PM40 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไป หลังจากนั้นก็ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่จะได้นำมาเขียน โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด 

เพราะหัวใจของเรา คือ การบริการอันล้ำเลิศและทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ในสินค้าที่เราได้แนะนำไป หลังจากนั้นจึงได้ทำใบเสนอราคา พร้อมสรุปฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าได้ทบทวนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะนำไปเขียนโปรแกรม หลังจากที่ตกลงกันเรียบร้อย ลูกค้ายิ้มส่งด้วยความอบอุ่น พร้อมรอคอยสินค้าชิ้นสมบูรณ์ที่จะได้รับในอีกไม่ช้า

สุดท้ายนี้ ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างที่ได้ให้บริการแก่ลูกค้าทุกๆท่าน และขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากที่ลูกค้ามั่นใจใน โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน และ โปรแกรมfixed asset เรามีความเชื่อมั่นว่าถ้าลูกค้าได้นำไปใช้แล้ว จะเป็นการยกระดับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยลดความผิดพลาดของการ ตรวจนับสินทรัพย์ ลดระยะเวลาในการทำงาน ลดภาระงานที่มาจากความผิดพลาดของมนุษย์ เพื่อเตรียมความพร้อมองค์กรให้ก้าวไปสู่การดำเนินงานในยุคดิจิตอลอย่างเต็มภาคภูมิ ขอขอบคุณที่ใช้บริการจาก นิปโป เทค ไทยแลนด์ ค่ะ