ติดตั้งโปรแกรม fixed asset พร้อมเครื่องพิมพ์บารืโค้ด

วันนี้เรารู้สึกดีในการที่จะไปพบลูกค้ารายนี้มากเพราะเป็นการเปิดโอกาสให้เรากลับไปเข้าพบและเสนองานการใช้งานกับลูกค้ารายเดิมอีกครั้ง ซึ่งลูกค้ารายนี้ได้ทำธุรกิจส่งสินค้าต่างประเทศ ย่านศรีนครินทร์ เราเคยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารายนี้ในการสั่งซื้อเครื่องยิงบาร์โค้ด WIFI เมื่อครั้งเพิ่งเริ่มเปิดบริษัทใหม่ๆ กับการใช้โปรแกรม fixed assetโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน และโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน

นอกจากนี้ ในการมาครั้งนี้ลูกค้าต้องการให้เรานำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อนำมาผลิตบาร์โค้ดข้อมูลผู้ส่งสินค้าและผู้รับสินค้าปลายทาง โดยให้เรานำเสนอในส่วนวิธีการใช้งานของตัวเครื่องพิมพ์ รวมถึงการนำเสนอในส่วนของหมึกพิมพ์และสติกเกอร์ที่เหมาะกับการใช้งานของธุรกิจลูกค้าโดยเฉพาะ เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของ นิปโป เทค ไทยแลนด์ เรารู้สึกดีทุกครั้งที่เข้าไปพบลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่เพราะสินค้าของบริษัทของเรามีคุณภาพจนลูกค้าต้องกลับมาให้เรานำเสนอฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอยู่เสมอ ซึ่งทำให้การทำงานของเราทุกครั้งเป็นการทำงานที่มีความสุข เพราะไม่มีผลตอบกลับจากลูกค้าในเชิงลบเลย

นอกจาก เครืองพิมพ์บาร์โค้ด ที่นำมาให้ลูกค้าลองแล้ว ทางเรายังได้นำเสนอ และให้ความรู้เกี่ยวกับหมึกพิมพ์ริบบอน รวมถึงกระดาษสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าอีกด้วย เนื่องจากว่่า การเลือกใช้อีก 2 องค์ประกอบนี้ จะทำให้งานพิมพ์ที่ออกมานั้นสมบูรณ์อย่างที่สุดนั่นเอง เพราะกระดาษสติ๊กเกอร์มีมากมายหลายชนิด อีกทั้งการใช้งานก็จะแตกต่างกันไปอีก ดังนั้นเราจึงให้คำแนะนำลูกค้า เพิอให้เลือกใช้งานได้ถูกต้องที่สุด