ติดตั้งโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน และอุปกรณ์ให้กับลูกค้า

จากการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของนิปโป เทค ไทยแลนด์ ทำให้พวกเราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย การได้พบปะ พูดคุยนำสิ่งที่ดีๆ ไปเสนอให้กับลูกค้า ดังเช่นวันนี้ เราได้มีโอกาสไปแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับบริษัทผู้ให้บริการอุปกรณ์ภาคพื้นสำหรับอากาศยานในบริเวณลานจอดอากาศยาน ย่านดอนเมือง ซึ่งทำให้การไปพบเจอลูกค้าครั้งนี้ทำให้เราตื่นตาตื่นใจ

เมื่อได้เข้าพบลูกค้า เราได้นำเสนอ โปรแกรม fixed asset ที่เป็นโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน และเป็นโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ที่ช่วยในการบริการสินทรัพย์  มีความสามารถในการควบคุมบริหาร และการจัดการสินทรัพย์แบบครบวงจร  รวมถึงการตรวจเช็คสถานะสินทรัพย์ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ เช่น ครุภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น หรืออุปกรณ์ส่วนการผลิต เช่นเครื่องมือ เครื่องจักร เพื่อตรวจสอบรายละเอียดของสินทรัพย์ ให้เป็นปัจจุบัน ซึ่งสามารถเช็คสถานะของสินค้าว่าตอนนี้มีสินค้าอยู่ในระบบจำนวนเท่าไหร่ อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล ที่สามารถเดินทางไปได้ในทุกที่ที่ลูกค้าต้องการ พร้อมทั้งความใส่ใจในการบริการลูกค้าอย่างเต็มที่แน่นอน

จากการนำเสนอในครังนี้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยลูกค้าสนใจระบบบาร์โค้ดเพื่อนำมาควบคุมสินทรัพย์ของบริษัท ซึ่งโปรแกรม fixed asset ที่เราเสนอนั้นเป็นโปรแกรมที่สามารถจัดการได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานของเราเห็นถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เราจึงได้เก็บและรวบรวมความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า  นอกจากนี้ ลูกค้ายังให้เราทำใบเสนอราคาของโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ Handheld และเครื่องพิมพ์ Barcode Godex EZ120 ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการกับลูกค้า