ติดตั้งโปรแกรม fixed asset ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น

โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แน่นอนว่าสินทรัพย์ของบริษัทก็ย่อมมีมากตามกันไปอย่างแน่นอน บางบริษัท บางโรงงานมีหลายสาขา มีหลายจังหวัด แต่มีการจัดการใช้สินทรัพย์จากส่วนกลาง แต่บางโรงงานก็มี การสินทรัพย์ตามแต่ละโรงงานสาขาเอง ทั้งนี้ หากขาดระบบตรวจนับทรัพย์ทรัพย์สิน ที่มีประสิทธิภาพ การทำงานย่อมมีความผิดพลาดมากตามกันไปอย่างแน่นอน

ซึ่งเราได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้ง โปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัทเคมีภัณฑ์ขนาดใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นแท้ ซึ่งมีหลากหลายสาขาในประเทศไทย กระจายกันออกไปตามโรงงานอุตสาหกรรมแต่ละจังหวัด ซึ่งการจัดการสินทรัพย์ของบริษัทลูกค้าจะทำการจัดการโดยดูแลบริหารกันเองในแต่ละสาขา ไม่ได้รับเรื่องจากสาขาส่วนกลาง ทั้งนี้ ด้วยความที่เป็นโรงงานใหญ่ ทำให้สินทรัพย์มีมากมายในการจัดเก็บและการหยิบใช้งาน

ปัญหาที่ลูกค้าเจออยู่ คือ สินทรัพย์หาย ไม่ครบบ้าง กระจัดกระจายไปบ้าง และไม่ทราบที่มาว่าสินทรัพย์ตัวนี้มาจากไหน ใครเป็นคนนำเข้ามาหรือใครเป็นคนดูแล ทำให้การจัดการภายในค่อนข้างที่จะทำได้ลำบาก ทางลูกค้าจึงจัดสินใจที่จะติดตั้ง โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อที่จะขจัดปัญหาตรงส่วนนี้ และลดการทำงานที่ค่อนข้างซ้ำซ้อน อีกทั้งยังตรวจสอบได้ลำบาก

โปรแกรม fixed asset ของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถจัดการข้อมูลได้อย่างเป็นระบบมีระเบียบ รวมไปถึงได้แนะนำวิธีการใช้ Barcode หรือ QR Code มาช่วยในการจัดการสินค้าได้อย่างเป็นระบบ โดยใช้อุปกรณ์ Handheld Scanner และ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดของเราประกอบกันนั่นเอง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้รับคำชมว่า โปรแกรม และอุปกรณ์ใช้งานง่าย พนักงานขายให้การอบรมได้ดี