การออกแบบ

ZEBEX ไม่เคยหยุดการลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เครื่องอ่านบาร์โค้ด,เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ,อุปกรณ์บาร์โค้ด เราเข้าใจดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ผลิตภัณฑ์ไอทีควรมีอะไรมากกว่าข้อกำหนดและเรายินดีที่จะเห็นความพยายามของเราในการได้รับรางวัลการออกแบบมากมายเช่น iF, red dot และ Good Design เกียรติยศของรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติพิสูจน์ความสามารถของเราที่จะต่อสู้ในเวทีโลกและเพื่อตอบสนองลูกค้าของเรามีความเป็นเลิศระดับโลก

เราให้บริการออกแบบรายละเอียด ครบวงจร พร้อมข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ในภาคอุตสาหกรรม ได้รับการออกแบบมารองรับสำหรับสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบ ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในสภาพแวดล้อมบางอย่างยังคงเป็นปัญหาอันดับหนึ่ง เมื่อลูกค้าเลือกอุปกรณ์

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีความคลุมเครือในการเลือกเนื่องจากความคล้ายคลึงกันด้านเทคนิค ลูกค้าจะมุ่งเน้นที่จะเลือกจากการออกแบบ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีประสบการณ์สูง นักออกแบบของเรามุ่งมั่นที่จะออกแบบให้ตรงกับหัวใจ และความคิดของผู้ใช้

บนพื้นฐานของ PRD (Product Requirement Documents) จากการร่างแนวคิด ZEBEX จะสื่อสารกับลูกค้า และทีมงานด้านเครื่องกลจะมีส่วนร่วมในการสร้างโครงสร้าง และเสนอทางเลือกในการออกแบบ 3D ให้กับลูกค้าหลายรูปแบบ หลังจากที่ลูกค้าเลือกรูปแบบที่ต้องการแล้ว วิศวกรของเราจะมีส่วนร่วมในการสรุป ID ให้มีมิติที่แน่นอน ก่อนที่เราจะทำการออกแบบจำลองขึ้น