Handheld Computer M3 BLACK เร็ว แรง ประหยัด

M3 BLACK เครื่องสแกนบาร์โค้ดมือถือ

เราให้บริการและคำปรึกษา การนำ เครื่องสแกนบาร์โค้ดมือถือ มาประยุกต์ใช้ แทนการทำงานเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
แฮนด์เฮลด์สแกนเนอร์ เข้ามาทนแทนการทำงาน manual โดยสามารถใช้งานได้หลายลักษณะ อาทิเข่น กระบวนการตรวจสอบการรับเข้า ตรวจนับสินค้า ตรวจนับสินทรัพย์ เช็คสต๊อกสินค้า งานขนส่ง ทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


 

รับให้คำปรึกษา และ จำหน่าย Mobile Scanner มาพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของท่าน สำหรับผู้เริ่มต้น หรือ ลักษณะงานเล็กๆ ที่ต้องการนำบาร์โค้ดมาแก้ไขปัญหา

ประโยชน์ของการนำ Handheld Scanner มาใช้แทนการทำงานปัจจุบัน
1) การลดข้อผิดพลาด – การป้อนข้อมูลด้วยตนเองผ่านทางแป้นพิมพ์อาจจะเกิดข้อผิดพลาด แต่เครื่องสแกนบาร์โค้ด handheld scanner จะไม่เกิดเลย

2) เพิ่มประสิทธิภาพ  Handheld scanner ช่วยลดค่าใช้จ่ายของบุคลากร สามารถหมุนเวียนพนักงานได้ ช่วยลดระยะเวลาในการฝึกอบรม การ สแกนบาร์โค้ดมือถือ ช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลเพื่อจัดเก็บลงในฐานข้อมูลของบริษัทได้ทันที

3) ลดระยะเวลาการทำงาน รวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลด้วยการพิมพ์



เราเลือกใช้อุปกรณ์คุณภาพสูง เหมาะสำหรับงานโรงงาน การผลิต การขนส่ง 

เครื่องอ่านบาร์โค้ดพกพา ทนทาน IP65

รับประกันการตกที่ความสูง 1.5 เมตร 

แบตเตอรี่ อึด 8 ชั่วโมง 

ทนละอองน้ำ และ ฝุ่น 

อุปกรณ์ที่แข็งแกร่งและทนทานที่สามารถทนแรงกระแทกได้ถึง 1.5 เมตร (5 ฟุต) พร้อมกับ มาตรฐาน IP65 กันน้ำ / กันฝุ่น
เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ (Mobile Scanner) , คอมพิวเตอร์มือถือพกพา ( Handheld ) จากประเทศเกาหลีที่ใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Window ซึ่งรองรับได้ทั้ง Window Mobile, Window Embedded CE และ Windows Embedded Handheld สินค้าคุณภาพสูง ผ่านมาตรฐาน ISO 9001 ,ISO 14001, MIL-STD-810G และ ISO 2895-1 พร้อมรับประกันหลังการขายนาน 12 เดือนเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ (Mobile Scanner) , คอมพิวเตอร์พกพา ( Handheld ) เหมาะกับการใช้งานประเภทงานตรวจนับ ตรวจเช็ค สต๊อก , คลังสินค้า ( Warehouse) , การขนส่ง ( Logistic) เป็นต้นซึ่งมีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ขึ้นอยู่กับประเภทการใช้งานแตกต่างกันไปตามแต่ละองค์

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @r999

 

ผลงานการบริการสินค้าของเรา

เครื่องสแกนบารโค้ด เช็คสต๊อกคลังสินค้า
เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีความยินดีที่ได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้ง โปรแกรมนับสต๊อก ด้วย QR Code ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่โดยนำ QR CODE มาใช้ร่วมกับ Mobile Scanner เพื่อทำให้ การตรวจนับได้อย่างแม่นยำลดเวลาการทำงาน และลดพนักงานตรวจสอบได้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ถูกต้อง 


 

ให้บริการและสอนการใช้งาน
ลูกค้ามีความต้องการตรวจสอบรายการสินค้า ที่รับเข้าและเบิกออกด้วยบาร์โค้ด เราจึงได้นำ HANDHELD Scanner มาปรับใช้

 


สำหรับฝ่ายผลิต ยิงเช็คสถานะสินค้า
เราได้ให้บริการแนะนำ Mobile Scanner ยิงQR Code สำหรับลูกค้าที่ต้องการเช็คสถานะการผลิต หรือ ตรวจสอบความถูกต้อง เป็นการนำระบบบาร์โค้ดเข้ามาทดแทนการจดบันทึก หรือ ใช้สายตาในการตรวจสอบ

 


เครื่องยิงบาร์โค้ด ตรวจสอบสถานะ
ให้บริการแนะนำ การนำบาร์โค้ดมาลดความผิดพลาดของการตรวจสอบ ลดระยะเวลาในการทำงาน โดย Handheld Computer ที่ทางบริษัท นิปโป เทค มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่มีคุณสมบัติ พกพาสะดวก แข็งแรง ทนทาน มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบให้มีความสะดวกสบายในการถือใช้งาน


 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Line : @r999

097-014-8130   ( คุณโย )