แนะนำโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในจังหวัดชลบุรี

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ด้วยการยิงบาร์โค้ด ง่าย เร็ว แม่นยำ ถูกที่สุด นวัตกรรมใหม่ใช้ QR CODE สแกน แทนการจดในการนับ ด้วยการทำงานร่วมกับ Handheld Scanner เพียงแค่สแกน QR CODE ก็ทราบสถานะ ของหาย ของเกิน ได้ทันที มีรายการสรุปเหมาะสำหรับองค์กร ภาครัฐ เอกชน หน่วยงานพัสดุ หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ต่าง ๆ ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ ลดคน ลดเวลา ลดของหาย ไม่ต้องใช้เอกสาร 

เราได้มีโอกาสเข้าไปแนะนำ โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดชลบุรี ซึ่งโรงงานของลูกค้ามีขนาดใหญ่ และมีหลายสาขา ดังนั้นลูกค้าจึงต้องการระบบตรวจนับทรัพย์สิน ที่ดี เพื่อมาช่วยในการจัดการสินทรัพย์ของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากการทีมีหลายสาขา สินทรัพย์ก็จะกระจายกันออกไปตามแต่ละสาขาเช่นเดียวกัน การจัดการ หรือการตรวจสอบกลับนั้นค่อนข้างที่จะทำได้ลำบาก เนื่องจากสินทรัพย์กระจัดกระจาย

แต่โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ของเรานั้น สามารถทำให้ปัญหาที่กล่าวมานี้หมดไปได้โดยง่าย ขอเพียงลูกค้าลงข้อมูลในโปรแกรมให้ครบถ้วน เราสามารถแยกได้ว่าสินทรัพย์นี้มาจากที่ไหน ซื้อมาเมื่อไหร่ ใครเป็นคนนำเข้าหรือดูแล ซึ่งหากใช้งานโปรแกรมร่วมกับอุปกรณ์ Handheld Scanner ที่เรานำเสนอไปนั้น จะทำให้การดึงข้อมูล รวมไปถึงการอ่านข้อมูลเป็นเรื่องที่ง่ายดายมมากยิ่งขึ้นไปอีก และการยิงนี้เองจะสามารถตรวจสอบที่มาที่ไปของสินทรัพย์นั้น ๆ ได้

ลูกค้าประทับใจในตัวโปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน ของเรา อีกทั้งยังได้รับคำชมว่า โปรแกรมเข้าใจง่าย ใช้งานง่าย รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ก็มีความแข็งแรงทนทาน รวมไปถึงการบริการที่น่าประทับใจจากพนักงานของเรานั่นเอง