แนะนำโปรแกรมสตีอกสินค้า ให้กับบริษัทอาหาร organic สัญชาติญี่ปุ่น

หลาย ๆ บริษัท หลาย ๆ องค์กร มีขนาดแตกต่างกันไปบ้างกใหญ่ บ้างก็เล็ก แต่แน่นอนว่าทุกๆ บริษัท ย่อมมีสต๊อกสินค้า หรือคลังสินค้าของตัวเอง และต้องมีการจัดเก็บ ดูแลคลังสินค้า ดังนั้น โปรแกรมสต๊อกสินค้า จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในทุก ๆ บริษัท โดยเฉพาะบริษัท หรือโรงงานขนาดใหญ่ ที่มีสินค้ามากมายมหาศาล โปรแกรมเช็คสต๊อก ที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

ไม่เว้นแม้แต่บริษัท harmonylife ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าบริโภคภัณฑ์ที่ส่วนมากแล้วจะเป็น organic เพื่อสุขภาพสัญชาติญี่ปุ่นแท้ ไม่ว่าจะเป็น ผัก organic ปลอดสารพิษ , ผลไม้ปลอดสารพิษต่าง ๆ รวมไปถึง น้ำหวานสกัดที่มาจากต้น 100% ทั้งยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าเหล่านี้ล้วนเป็นสต๊อกสินค้าของบริษัททั้งสิ้น ทั้งยังมีมากมายหลายชนิด ไม่ซ้ำกัน

ลูกค้าไว้วางใจใช้โปรแกรมสต๊อก ของทางบริษัทเราในการจัดการสต๊อกสินค้าต่าง ๆ ของบริษัท ซึ่งรายการแต่ละรายการต้องถูกแยะประเภทออกมาอย่างชัดเจน ว่าสินค้านั้นเป็นอะไร เช่น ผลไม้ปลอดสารพิษ ผักปลอดสารพิษ หรือเป็นน้ำผลไม้สกัดจากผลไม้ รายการต่าง ๆ ก็ต้องแยกประเภทให้ชัดเจน ซึ่งโปรแกรมสตีอกสินค้า ของเราก็สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สามารถแยก Category ของสินค้าได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสามารถคำนวณออกมาได้ว่า สินค้าคงคลังตอนนี้ที่เหลืออยู่นั้นมีมูลค่าเท่าไร

นอกจากนี้ โปรแกรมเช็คสต๊อก ของเรายังสามารถระบุวันที่รับของนำเข้า เข้ามาได้ สามารถจัดการตามระบบ First-in First-Out ได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะมีการคงคลังจนกลายเป็น Dead Stock ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะในโปรแกรมได้เลย นอกจากนี้หากถึงช่วงนับสตีอกสินค้า โปรแกรมก็จะช่วยให้คุณสามารถประหยัดเวลาในการทำงานได้อย่างมาก รวมไปถึงลดวามผิดพลาดในการทำงานต่าง ๆ ได้