ติดตั้งโปรแกรม fixed asset ให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ

คงมีบริษัทจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเกี่ยวกับการตรวจนับทรัพย์สิน และควบคุมการสูญหายของ ทรัพย์สิน   หลายๆ บริษัทนำระบบตรวจนับทรัพย์สิน Excel มาใช้ซึ่งก็เกิดปัญหาที่จะใช้ข้อมูลใน Excel Sheet ไปตรวจนับทรัพย์สินที่มีอยู่จริง ถ้าจะกล่าวถึงปัญหาในการใช้ระบบตรวจนับทรัพย์สิน Excel นั้น ก็จะขอนำมาบอกกันเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจที่จะใช้โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน

ปัญหาที่เกิดขึ้น เช่น ชื่อของทรัพย์สินที่ได้บันทึกไว้ใน excel ไม่ตรงกับที่เรียกกันภายในบริษัทฯ ทำให้เมื่อนำรายการใน excel ไปตรวจนับจะไม่ทราบว่าเป็นทรัพย์สินตัวไหน เพราะชื่อใน excel ไม่ตรงกับชื่อที่ใช้เรียกกันภายในแผนกนั้นๆ จึงเกิดการสับสน ทำให้ต้องตัดเป็น disposal ทั้งๆ ที่สินทรัพย์นั้นยังอยู่ และต้องสิ้นเปลืองในการสั่งซื้อมาใหม่ หรือต้องมาตั้งชื่อทรัพย์สินนั้นใหม่ ไม่มีการส่งรายงานทรัพย์สินที่มีอยู่ในระบบหรือในบริษัทให้กับต้นสังกัด เพื่อทำการตรวจสอบทุกเดือน ดังนั้นเมื่อมีการตรวจนับตอนสิ้นปีก็จะทำให้ตรวจสอบได้ไม่ละเอียดและขาดความถูกต้องแม่นยำ

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้บริษัทจำนวนไม่น้อยเห็นถึงความสำคัญในการควบคุมและ บริหารจัดการสินทรัพย์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังเช่น รพ.วิชัยเวช ทางทีมงานได้นำเสนอ โปรแกรม fixed asset หรือ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน เพื่อเป็นตัวช่วยในการจัดการระบบทรัพย์สินที่มีความยุ่งยากให้ทำงานได้ง่ายขึ้นแล้วยังลดความผิดพลาดในการทำงาน อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างมาก

ลูกค้าประทับใจโปรแกรม fixed asset ของเราเป็นอย่างมาก ได้รับคำขมเชยว่าใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งเมื่อใช้คู่กับ handheld computer ที่เรานำเสนอแล้ว การำงานเป้นไปได้โดยง่ายจริง ๆ