วางระบบโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับบริษัทในเมืองกรุง

ระบบสต๊อกสินค้าล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเก็บรักษาสินค้าไว้ขายทั้งหมด การมีระบบสต๊อกสินค้าที่ดีก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการประกอบธุรกิจการค้า ทำให้ทราบถึงสินค้าคงเหลือภายในคลังสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่ในออฟฟิศ รวมถึงทราบเวลาที่มีการเข้าออกของสินค้า สามารถทราบถึงสถิติการขายในแต่ละช่วงเวลา สามารถคำนวณการสั่งซื้อสินค้าให้รอบถัดไปได้ นอกจากนี้ยังทำให้เช็คได้ว่าสินค้าอยู่ส่วนใดของคลังสินค้า ซึ่งสะดวกต่อการจัดส่งให้กับลูกค้า ลดการทำงานผิดพลาดในการทำงานจากมนุษย์ เช่น การนับสต๊อกสินค้า

โปรแกรมสต๊อกสินค้า คือโปรแกรมสต๊อกสมัยใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีมาพัฒนาร่วมด้วย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการจัดการสต๊อกของธุรกิจและร้านค้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการให้รวดเร็วและช่วยลดต้นทุนด้านต่างๆ เพิ่มผลกำไรในการประกอบธุรกิจในระยะยาว ลักษณะการใช้งานโปรแกรมเช็คสต๊อกนั้นสามารถทำงานผ่าน Handheld mobile เพื่อสแกนบาร์โค้ดรับสินค้าเข้าคลัง รวมถึงการตรวจสอบที่อยู่ของสินค้าได้ด้วย และยังพัฒนาให้ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เพื่อรวบรวมข้อมูลในจุดเดียว

เทคโนโลยีบาร์โค้ดมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความถูกต้อง รวดเร็ว ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในกระบวนการทำงาน ยังลดเวลาการทำงาน และยังทำให้การจัดสต็อกสินค้าเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น โปรแกรมคลังสินค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินค้าในองค์กร คลังสินค้า แผนกพัสดุ ฝ่ายอุปกรณ์สำนักงาน เบิกจ่ายวัสดุสิ้นเปลือง ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย