โปรแกรมนับทรัพย์สินด้วย QR CODE HONDA LOCK

ผลงานติดตั้ง โปรแกรมทรัพย์สิน ด้วยบาร์โค้ด HONDA LOCK ในเครือบริษัท HONDA JAPAN

โปรแกรมทรัพย์สิน เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด มีความยินดีที่ได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้ง โปรแกรมนับสินทรัพย์ ด้วย QR Code ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่จาก USA เป็นการนำ QR CODE มาใช้ร่วมกับ Mobile Scanner เพื่อทำให้การตรวจนับสินทรัพย์  ได้อย่างแม่นยำลดเวลาการทำงาน และลดพนักงานตรวจสอบได้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ถูกต้อง ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โปรแกรม

โปรแกรมสินทรัพย์ นวัตกรรมใหม่ใช้ QR CODE แทนการจดบันทึกสามารถแจ้งเตือนว่าทรัพย์สินที่พบเป็นของห้องไหน ทำให้ทราบสถานะ ของหาย ของเกิน ของแต่ละห้อง ได้ทันทีเพียงแค่สแกน QR CODE ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ  โปรแกรมทรัพย์สินในการบริหารจัดการสินทรัพย์ ภายในโรงแรม โรงงาน หรือองค์กร ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ไม่สูญหายใช้พนักงานน้อย โปร

ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการ โปรแกรมสินทรัพย์ ด้วยระบบบาร์โค้ด ให้กับโรงแรมและองค์กรชั้นนำของประเทศ ทำให้เราเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี การ ตรวจนับทรัพย์สิน รูปแบบใหม่ ด้วยการนำ QR CODE เข้ามาใช้ในการ บริหารสินทรัพย์ ซึ่งทำให้ธุรกิจสามารถได้ข้อมูลสินทรัพย์ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และลดเวลาการทำงานได้มากกว่า 50%