ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้าให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ไทย

ในโลกปัจจุบันนี้ เราจะเห็นว่ามีการแข่งขันทางการการตลาดเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ บริษัทหาแนวทางในการลดต้นทุนในการบริหารจัดการในด้านต่างๆ การจัดการในเรื่องของสต๊อกสินค้าก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งการที่เรารู้จักการบริหารจัดการสต๊อกที่ดีก็มีส่วนสำคัญในการลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อสินค้าซ้ำซ้อนได้เป็นอย่างดี หลายๆ บริษัทมีการนำโปรแกรมสต๊อกสินค้ามาใช้เพื่อช่วยในการตรวจสอบสินค้า

โปรแกรมเช็คสต๊อกจะช่วยให้การเก็บสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าในสต๊อกเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แม่นยำ และรวดเร็ว และยังสามารถทำงานร่วมกับระบบบาร์โค้ด (Barcode) โดยใช้ Handheld ในการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี  ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับจากโปรแกรมสต็อก มีมากมาย เช่น  สามารถควบคุมการรับและการจ่ายสินค้าได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ช่วยลดความผิดพลาดของการตรวจนับสต๊อกสินค้าและการบันทึก ลดระยะเวลาในการทำงาน ทำการตรวจเช็คสต๊อกสินค้าได้ง่ายดาย

นอกจากนี้โปรแกรมสต๊อก ยังช่วยลดปัญหาสินค้าคงค้าง ขาด เกิน ของเสื่อมสภาพ หรือหมดอายุ ช่วยประมาณการผลิต ป้องกันวัตถุดิบขาด และลดปัญหาการผลิตขาดช่วง  ช่วยลดภาระงานอันเนื่องจากความผิดพลาดในการเช็คสต๊อก โดยไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน ช่วยจัดการพื้นที่ในคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ทราบถึงการเคลื่อนไหวของสินค้าในคลังได้อย่างรวดเร็ว

จากการเข้าเยี่ยมชมบริษัท ในสวน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเห็ดนางฟ้าภูฎานกรอบ ทางทีมงานได้รับทราบข้อมูลและเห็นถึงความต้องการของลูกค้าจึงได้นำเสนอโปรแกรมสต๊อกสินค้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น