แนะนำ Handheld Computer ให้กับธุรกิจเครื่องสำอางชั้นนำ

เคยเป็นหรือไม่สำหรับเจ้าของกิจการทั้งหลาย ที่เมื่อถึงเวลาต้องตรวจนับของในคลังสินค้า แต่เราไม่สามารถนับได้ในระยะเวลาอันจำกัด จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องลำบากใจอยู่เรื่อยเลยทีเดียว หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการให้กิจการของคุณดำเนินไปด้วยดี ราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้าการเลือกใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ดหรือเครื่องอ่านบาร์โค้ดก็เป็นเรื่องสำคัญ อย่างธุรกิจเครื่องสำอาง แน่นอนว่าสินค้าย่อมมากมายมหาศาล ดังนั้นการจัดการกับสินค้าให้ง่าย และรวดเร็วที่สุดจึงเป็นสิ่งจำเป็น

ดังนั้นจะเห็นว่า เครื่องสแกนบาร์โค้ด จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าในหลายด้าน ๆ ไม่ว่าจะเป็น การประหยัดเวลาในการตรวจและนับสินค้า การขายเครื่องสำอางนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องตรวจนับอยู่เป็นประจำว่าสินค้าคงคลังนั้นมีความก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว ขายได้กี่ชิ้น อะไรขายได้มากที่สุด อะไรขายได้น้อยที่สุด เพราะหากว่าไม่มีการตรวจนับ เราอาจจะทำสรุปยอดขายไม่ได้เลยทีเดียว

นอกจากจะประหยัดเวลาในการตรวจนับสินค้าแล้ว ประโยชน์ที่ได้ต่อมาคือการประหยัดแรงงานคน เนื่องจากว่า บริษัทขายเครื่องสำอาง มีสินค้าจำนวนมาก ดังนั้นก็เลยต้องใช้แรงงานคนจำนวนมากสำหรับการที่เรานั้นจะเช็คสต๊อก แต่หากพนักงานที่มีอยู่เกิดป่วยกะทันหันจะทำอย่างไร จะให้ใครมาแทน การใช้ handheld computer จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีที่สุดเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เราเลยอยากแนะนำให้ทุกบริษัทที่มีการเช็คสต๊อกสินค้าเลือกใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ด และ เครื่องแสกนบาร์โค้ดนั่นเอง

นอกจากนี้ ข้อมูลทุกอย่างจะถูกยิงเก็บไว้ในฐานข้อมูล ซึ่งทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบ และการลดการคีย์ข้อมูลเข้าระบบ เปลี่ยนมาใช้เป็นระบบยิงข้อมูลแทน ซึ่งจะทำให้ลดการ Error ในการป้อนข้อมูลเข้าระบบสินค้า และยังลดเวลาการทำงานลงได้อีกด้วย