ติดตั้งโปรแกรม fixed asset ให้กับบริษัทผลิตสื่อชั้นนำในกรุงเทพฯ

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนที่ทำงานในบริษัท ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการเอกชน เจ้าของกิจการขนาดเล็ก หรือแม้แต่เป็นพนักงานในองค์กรของรัฐ สิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกปีก็คือ การนับทรัพย์สินนั่นเอง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าทรัพย์สินที่บริษัทนั้นมี มีอะไรบ้าง จำเป็นต้องใช้อย่างไรบ้าง หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องตรวจนับทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถตรวจนับได้อย่างที่ใจต้องการ ประสบปัญหาหลายๆ ด้าน เช่น การบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรหายไป หรือการผิดพลาดของข้อมูลต่าง ๆ

หากคุณใช้ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน หรือ โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน รับรองได้เลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าการบันทึกด้วยโปรแกรม fixed asset เป็นสิ่งที่ไม่ยาก ทำได้โดยง่ายดาย และที่สำคัญคือ ข้อมูลทุกอย่างจะถูกบันทึกลงในโปรแกรม อยู่ในระบบฐานข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้คุณทำงานง่าย สามารถดึง report ออกมาเมื่อไรก็ได้ ต้องการข้อมูลอย่างไรก็สามารถดึงออกมาใช้ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากโปรแกรม fixed asset จะมีส่วนช่วยอย่างยิ่งในการเก็บข้อมูลแล้ว ประโยชน์ที่ตามมาคือ การลด Human error และ Data error เนื่องจากการใช้คนในการตรวจนับทรัพย์สินประจำปีนั้น แน่นอนว่าย่อมต้องมีการ error อยู่อย่างแน่นอน แต่จะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับวิธีการในการตรวจสอบของแต่ละองค์กร แน่นอนว่าหากใช้ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ในการตรวจสอบ ความ error เหล่านี้ย่อมลดลงไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังใช้กำลังคนน้อยลง ลดต้นทุนในการตรวจนับทรัพย์สินของบริษัทลงได้

หากคุณลูกค้ากังวลใจว่าโปรแกรมบริหารทรัพย์สินของเราจะใช้งานยาก เกร็งว่าจะใช้ไม่เป็น ทางเรามีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ปรึกษา และจะสอนลูกค้าจนกว่าจะใช้งานโปรแกรม รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นจนชำนาญก่อนอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือโปรแกรมของเราใช้งานง่ายมาก หรือหากลูกค้ามีข้อสงสัยอะไรก็สามารถติดต่อเรามาได้โดยตรง เรายินดีให้ความช่วยเหลือ และบริการอย่างจริงใจ