วางระบบโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับธุรกิจค้าเหล็กในอุตสาหกรรม

โปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือ โปรแกรมสต๊อก เป็นโปรแกรมที่จะสามารถตอบโจทย์กับกิจการบริษัท ห้างร้าน และร้านค้าทุกประเภท เป็นระบบบัญชีขั้นต้นสำหรับการจัดการสต๊อกสินค้า การขายหน้าร้าน การจัดการภาษีมูลค่าเพิ่ม บันทึกการเคลมสินค้า เก็บประวัติลูกค้า และทำโปรโมชั่นยอดขายได้ในระบบเดียว ลูกค้า และทำโปรโมชั่นยอดขายได้ในระบบเดียวโปรแกรมสต๊อกสินค้า ของเรามีการพัฒนาโปรแกรมอยู่ตลอดเวลา เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า และการใช้งานที่ง่ายที่สุด เข้าใจง่าย ใช้ได้ทุกกับทุกธุรกิจ ทุกองค์กร ตอบโจทย์กับทุกบริษัท ดังนั้น โปรแกรมเช็คสต๊อก ของเราจึงมีความเสถียรใช้งานง่าย ตรงตามลักษณะที่ร้านค้าใช้งานจริง โดยสามารถจัดการคลังสต๊อกสินค้าพร้อมกันได้หลายคลัง เช็คสต๊อกความเคลื่อนไหวของสินค้าแต่ละตัวได้

นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับระบบคิดเงินได้มีระบบแคชเชียร์ที่ใช้การสแกนบาร์โค้ดในการขาสา คิดเงินตามระดับราคาที่ต่างกันแต่ละกลุ่มลูกค้า และออกบิล ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินรูปแบบต่าง ๆ ค้นหาข้อมูลสินค้า ประวัติลูกค้าได้รวดเร็ว และยังดึงข้อมูลเอกสารที่เกี่ยวข้องกันมาทำเอกสารต่อเนื่องได้ เช่น สามารถดึงใบส่งสินค้าเงินเชื่อมาเปิดใบวางบิล/ใบเสร็จรับเงิน ได้โดยไม่ต้องเพิ่มข้อมูลใหม่ แก้ไข/ลบ/ตรวจสอบความถูกต้องย้อนหลังได้

และหากลูกค้าท่านใดที่มีความกังวลว่าจะใช้โปรแกรมสต๊อกสินค้าไม่เป็น หรือเกรงว่าโปรแกรมสต๊อกของเราจะใช้งานยาก ขอให้คุณลูกค้าเลิกกังวลได้เลยครับ เนื่องจากเรามีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ และสามารถบริการลูกค้าได้ทางระบบ lINE@ หรือหากจำเป็นก็สามารถเข้าไปดูแลที่บริษัทของลูกค้าได้เลยครับ