โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน กับการขยับขยายองค์กร

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน หรือ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารทรัพย์สินที่มีอยู่ในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดการทรัพย์สินที่ยุ่งยากและซ้ำซ้อน โปรแกรมจะเก็บบันทึกข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ ของทรัพย์สิน ตั้งแต่การซื้อทรัพย์สิน การเบิกใช้ การติดตั้งทรัพย์สิน การโอนย้ายเปลี่ยนสถานที่ติดตั้งหรือเปลี่ยนผู้ครอบครอง การยืมและคืนทรัพย์สิน การส่งซ่อมและรับคืนการซ่อม การจำหน่ายทรัพย์สิน ทรัพย์สินชำรุด การยกเลิกการใช้ และการบันทึกทรัพย์สินสูญหาย โดยจะเก็บประวัติของทรัพย์สินแต่ละตัวโดยละเอียด

นอกจากนี้ระบบตรวจนับทรัพย์สิน ยังสามารถคำนวณค่าเสื่อมราคาโดยจัดทำเป็นรายงานแยกกลุ่มหรือประเภทของทรัพย์สิน และแยกตามสถานที่จัดเก็บได้ ทั้งยังมีรายงานอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยให้การบริหารทรัพย์สิน ง่าย สะดวก รวดเร็วและถูกต้องและยังอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คและนับทรัพย์สินในองค์กร ด้วยคอมพิวเตอร์มือถือ ซึ่งจะแสดงสถานะปัจจุบันของทรัพย์สิน และยังสามารถทำการเบิกใช้ทรัพย์สินและกระบวนอื่น ๆ ได้บนคอมพิวเตอร์มือถือได้ทันที

เราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ของบริษัทเราให้กับบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่นเจ้าหนึ่ง ซึ่งทางลูกค้ามีการปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อรองรับการขยับขยายองค์กร ดังนั้นการจัดการทรัพย์สินต่าง ๆ ย่อมมีความซับซ้อนขึ้น ดังนั้นเราจึงได้นำเสนอโปรแกรม พร้อมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เรื่องการจัดการทรัพย์สินให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งลูกค้าก็ให้กระแสตอบรับมาอย่างดี ต่างชมว่าโปรแกรมใช้งานง่าย อุปกรณ์แข็งแรง และวิทยากรก็ให้คำแนะนำดีมาก