เครื่องสแกนบาร์โค้ด และ โปรแกรมสต๊อกสินค้าช่วยให้การทำงานของลูกค้าที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการเงินสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เครื่องสแกนบาร์โค้ด และ โปรแกรมสต๊อกสินค้าช่วยให้การทำงานของลูกค้าที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการเงินสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยทั่วไปการ stock สินค้า มีจุดประสงค์เพื่อต้องการให้สินค้ามีเพียงพอต่อการขายหรือการใช้งาน เพราะฉะนั้นสินค้าชิ้นไหนที่ขายดีหรือมีการใช้งานค่อนข้างบ่อยก็ควรจะต้องมีการ stock สินค้า ดังนั้น ปัจจัยสำคัญในการ stock สินค้าควรจะพิจารณาถึงอายุการใช้งาน ระยะเวลาในการเก็บรักษา ความต้องการของสินค้าในแต่ละช่วง เป็นต้น เจ้าของธุรกิจก็ควรจะสั่งซื้อในปริมาณที่พอดีกับการขายหรือการใช้งาน ไม่เก็บสินค้าไว้จำนวนมากเกินไปเพราะหากขายไม่หมดหรือใช้งานไม่หมดก็อาจจะทำให้สินค้าหมดอายุ เสื่อมคุณภาพ หรือล้าสมัยได้ ทำให้การบริหาร stock สินค้าเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยแนวทางการบริหาร stock สินค้าสามารถทำได้ดังนี้ ขั้นแรกจะต้องมีการบันทึกสินค้าเข้าออก stock สินค้าทุกครั้ง ขั้นตอนลำดับต่อมาจะต้องมีการสรุป stock สินค้าคงเหลือในแต่ละวันเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าชิ้นไหนที่จะต้องสั่งเพิ่ม และที่สำคัญจะต้องสรุปยอดขายของสินค้าในแต่ละชนิดเพื่อทราบว่าสินค้าชนิดใดที่ขายดี รวมไปถึงการกำหนดจำนวนขั้นต่ำของ stock สินค้าคงเหลือแต่ละชนิดเพื่อทราบว่าควรจะต้องสั่งสินค้าหรือยัง และการบริหาร stock สินค้า จะทำได้สะดวกและง่ายดายมากขึ้นด้วยการติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้าของทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด

ด้วยโปรแกรมสต๊อกสินค้าของทางบริษัทที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อุปกรณ์ที่นำมาติดตั้งมีความแข็งแรงทนทาน ทำให้ลูกค้าที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการเงินย่านพหลโยธิน ได้ให้ความไว้วางใจในการติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า รวมไปถึง   เครื่องสแกนบาร์โค้ดไร้สายระยะไกล (Wireless Scanner) รุ่น ZEBEX ที่มีการออกแบบกะทัดรัด สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 100,000 รหัส และทำงานอย่างแม่นยำในระยะไกล 100 เมตรสำหรับพื้นที่ปิด หรือ 150 เมตรสำหรับพื้นที่เปิด โปรแกรมสต๊อกสินค้า รวมไปถึงเครื่องสแกนบาร์โค้ดไร้สายระยะไกลของทางบริษัทช่วยลูกค้าในการจัดการ stock สินค้า รวมไปถึงการควบคุมการเบิกวัสดุอุปกรณ์สิ้นเปลืองในสำนักงาน ทำให้การตรวจสอบสะดวก รวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยในการสรุปยอดขายและวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สามารถดูฟังค์ชั่นการทำงานได้ที่นี่
 

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @np0004