โปรแกรม fix asset คุณภาพ กับการจัดการสินทรัพย์อย่างมืออาชีพ

ลูกค้าของเราต้องการใช้ โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ที่สามารถตรวจสอบสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทได้ และยังสามารถบอกข้อมูลในเชิงลึกได้ด้วยเช่น ซื้อจากที่ไหน ยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร เลข Serial No. อะไร ใครเป็นคนดูแล ฯลฯ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ล้วนมีความละเอียดอ่อนอย่างมาก หากผิดไปเพียงจุดเดียวย่อมกระทบถึงข้อมูลที่ผิดพลาดทั้งระบบ
ดังนั้น เราจึงได้เข้าไปนำเสนอ โปรแกรม fixed asset ของเรา ซึงโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน ของเราสามารถที่จะตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการในเชิงลึกได้ นอกจากนี้โปรแกรมของเรายังสามารถกำหนดประเภทของทรัพย์สินได้ ว่าทรัพย์สินนั้น ๆ เป็นชนิดอะไร จัดกลุ่มของสินค้าได้ รวมไปถึงการทำประวัติการย้ายเข้าย้ายออกที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังถึงที่มาที่ไปของสินทรัพย์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ต้องกังวลเลยว่าการย้ายสินทรัพย์ไปหน่วยงานอื่น สถานที่อื่น จะทำให้สินทรัพย์ตกหล่น หาย ท่านสามารถตรวจสอบง่าย ๆ แค่ใช้ โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ของเรา

โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน หรือ โปรแกรม  fixed asset ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการที่มีอยู่ภายในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โปรแกรมนอกจากช่วยคำนวณค่าเสื่อมราคาทั้งทางภาษีและทางบัญชีแล้ว ยังมีระบบตรวจสอบประวัติและติดตามทรัพย์สินแต่ละชิ้นว่า มีการติดตั้งเมื่อไร ใครเป็นผู้ดูแล สถานที่ตั้งปัจจุบัน ประวัติการซ่อมแซม ประวัติการทำประกันภัย เพื่อให้ผู้ดูแลประเมินได้ว่าควรจะทำการบำรุงรักษา หรือ ถึงเวลาต่อประกันภัย หรือ ต่อทะเบียนหรือยัง สามารถบันทึกและแสดงรูปภาพของทรัพย์สินได้ และยังสามารถต่อเชื่อมกับเครื่องสแกน (Handheld Scanner) สำหรับนำไปอ่านสแกนทรัพย์สินและนำข้อมูลที่ได้ถ่ายเข้าสู่โปรแกรมโดยไม่ต้องป้อนข้อมูลทางหน้าจอ

และไม่ต้องกังวลเลยว่า ท่านจะใช้งาน โปรแกรม fixed asset นี้ไม่เป็น รวมไปถึงอุปกรณ์ในการใช้งาน่ต่าง ๆ เช่น Handheld Computer, Scanner เนื่องจากเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และอมรบการใช้งานจนลูกค้าเข้าใจ และหากมีปัญหา ข้อสงสัยอะไร ทางเรายินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจค่ะ