วางโปรแกรมจัดการสินทรัพย์ ให้กับองค์การมหาชน

เมื่อบริษัท ห้างร้าน ต่าง ๆ มีขนาดที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ ดังนั้น จึงเป็นที่แน่นอนว่าสินทรัพย์ หรือทรัพย์สินของบริษัทแต่ละบริษัทนั้น ย่อมมีปริมาณที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกบริษัทห้างร้านย่อมต้องทำเหมือนกันก็คือ การตรวจนับสินทรัพย์ถาวร หรือการตรวจนับสินทรัพย์ประจำไตรมาส หรือประจำปี ก็ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละบริษัท แต่ละองค์กร

ทางบริษัทของเราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอ โปรแกรมจัดการทรัพย์สิน และอุปกรณ์ที่จำเป็นต่าง ในการใช้งานแก่ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ซึ่งเป็นองค์การมหาชน ได้รับการสถาปนาขึ้นตามพระราชบัญญัติพัฒนาระบบมาตรวิทยาแห่งชาติ และอยู่ภายใต้การดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งเป็นองค์กรใหญ่ ต้องการที่จะพัฒนาระบบการจัดการทรัพย์สิน และการตรวจนับทรัพย์สินถาวร ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การจัดการระบบทรัพย์สินและสินทรัพย์กับสถานประกอบการต่างๆ มีความสำคัญมาก ดังนั้นในการนำเสนองานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายจึงมีการนำเสนอการใช้โปรแกรมจัดการทรัพย์สิน  พร้อมทั้งโปรแกรมสินทรัพย์   เพื่อให้การตรวจนับสินทรัพย์ถาวร และการตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆเป็นเรื่องง่าย เราจึงได้มีการนำเสนอโปรแกรมพร้อมทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 และคอมพิวเตอร์สแกนเนอร์ Handheld Point Mobile PM 40 ให้กับสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติเพื่อช่วยในการจัดการตรวจสอบการนับสินทรัพย์ประจำปีได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

ลูกค้าประทับใจโปรแกรมการจัดการทรัพย์สิน ของทางเรา เนื่องจากมีการใช้งานที่สะดวก เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน อีกทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกับโปรแกรมสินทรัพย์นั้น ยังมีความแข็งแรงทนทาน และรูปลักษณ์เป็นที่น่าพึ่งพอใจ อีกทั้งการบริการของเราที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่การนำเสนอ และการบริการหลังการขาย