ความประทับใจจากลูกค้า กับโปรแกรม Fix Asset ในโรงงานขนาดใหญ่

ระบบสินทรัพย์ จัดได้ว่าเป็นระบบที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากว่าโดยปกติแล้ว ระบบสินทรัพย์ นั้น เป็นระบบที่มีอยู่ในทุกบริษัท มีส่วนสำคัญที่ช่วยในการจัดเก็บทรัพย์สินต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีระบบระเบียบ โดยส่วนใหญ่ นิยมใช้ในบริษัทใหญ่ๆ เนื่องจากว่าบริษัทใหญ่ๆ จะค่อนข้างมีสินทรัพย์มาก หากใช้แรงงานคนในการตรวจนับ นอกจากจะทำให้เกิดการเสียเวลาแล้ว ยังส่งผลให้การตรวจนับผิดพลาดได้ แต่หากใช้การวาง ระบบสินทรัพย์ถาวร ของทางเรา นอกจากจะทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้น รวดเร็วในการตรวจนับสินทรัพย์แล้ว หากมีการนำไปขาย ทิ้ง หรือจัดการอย่างไรก็แล้วแต่ เราจะทราบจำนวนรวมของสินทรัพย์ที่แน่นอนว่ามีเท่าไร และอยู่ส่วนไหนได้ ด้วยโปรแกรม fix asset 

บริษัท นิชิได(ประเทศไทย) จํากัด เป็นหนึ่งในอีกบริษัทที่ไว้วางใจในสินค้าและอุปกรณ์ของเรา โดย บริษัท นิชิได(ประเทศไทย) จํากัด  จําหน่ายอะไหล่ ไดนาโมรถยนตร์ ย่านอมตะนคร ซึ่งทางบริษัทนี้ได้เลือกใช้ โปรเเกรม Stock EZ Standard เพื่อนำไปจัดการกับสต๊อกสินค้า ส่งผลให้การสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว สามารถประหยัดเวลาและทรัพยากรคนไปได้จำนวนมาก เมื่อประหยัดเวลาและทรัพยากรคน ก็แน่นอนว่าส่งผลไปถึงการประหยัดเงินเช่นกัน

ซึ่งความประทับใจของทางบริษัทนิชิไดก็คือโปรแกรม fix asset ของทางเรานั้นใช้งานได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ตอบโจทย์การจัดเก็บสินค้าคงคลังได้เป็นอย่างดี ซึ่งจำนวนสินค้าคงคลังถือได้ว่าเป็นจำนวนที่มาก และก่อให้เกิดความผิดพลาดได้อย่างง่ายดาย เมื่อผิดพลาดไปแล้ว ย่อมส่งผลกระทบต่อวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว นับเป็นสิ่งที่น่าประทับใจยิ่ง หากอุปกรณ์และโปรแกรมของเราสามารถตอบสนองทุกความต้องการให้กับลูกค้าได้