โปรแกรมจัดการสินทรัพย์ กับธุรกิจตกแต่งภายในมืออาชีพ

โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ จัดได้ว่าเป็นโปรแกรมระบบสินทรัพย์ ออนไลน์ ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการจัดการสินทรัพย์ ช่วยในการตรวจสอบทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์ในโรงงานอย่างเครื่องจักรหรือชิ้นส่วนต่างๆ  ทำให้การตรวจสอบทรัพย์สินที่มีอยู่ในบริษัทนั้นรวดเร็วและเที่ยงตรงกว่าเดิม

บริษัทนี้ คือ บริษัทเจริญกิจจงเสถียร จำกัด เป็นบริษัทรับออกแบบและตกแต่งภายใน ทุกรูปแบบ มีความสในใจและได้ใช้ โปรแกรม fix asset รวมไปถึงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 และ คอมพิวเตอร์สแกนเนอร์ Handheld Point Mobile PM 40 ของทางเราเข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบและตรวจนับสินทรัพย์ประจำปีได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังชื่นชมในการบริการ และคุณภาพของสินค้าของเราอย่างยิ่ง

การตรวจสอบและนับสินทรัพย์โดยการใช้คนนั้น อาจทำให้เกิดโอกาสที่พลาด หาย ตกหล่น หรือไม่ครบถ้วนได้ อีกทั้งยังเสียเวลาในการตรวจสอบที่นานกว่าเดิม สิ้นเปลืองทั้งทรัพยากรคนและทุนทรัพย์ โดยลูกค้าของกลุ่มบริษัทต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า โปรแกรมของทางเราใช้งานง่าย สะดวกสบาย แม้คนที่ไม่เคยใช้โปรแกรมมาก่อนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย อุปกรณ์ต่างๆ ก็แข็งแรง ทนทาน กะทัดรัดจัดเก็บได้ง่าย

ประโยชน์ของอุปกรณ์และตัวโปรกรมช่วยในการเพิ่มความถูกต้อง รวดเร็วในการทำงาน ลดเวลาการทำงานได้น้อยกว่าครึ่ง หากใช้แรงงานคน อีกทั้งยังลดความผิดพลาดในการจดบันทึก นอกจากนี้ในการค้นหาสินทรัพย์ต่างๆ ยังทำได้อย่างสะดวกสบาย แม่นยำ ค้นหาได้ง่ายด้วยระบบบาร์โค้ด จัดได้ว่าเป็นการตอบโจทย์การนับและตรวจสอบสินทรัพย์ของบริษัทไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ได้เป็นอย่างดี  ส่งผลให้บรรยากาศของการทำงานเต็มไปด้วยความราบรื่นและปราศจากความเคร่งเครียด หงุดหงิดจากการตรวจนับที่ผิดพลาด