โปรแกรมจัดการสินทรัพย์ กับธุรกิจโรงแรมชั้นนำ

เมื่อก่อนนั้นเราคงต้องยอมรับว่าแต่ละบริษัทที่มีการจัดตั้งดำเนินการขึ้นมานั้น อาจไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของสินทรัพย์ของตัวเองอย่างจริงจัง คือ อาจรู้ว่าทรัพย์สินของเรานั้นมีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ในส่วนใดบ้าง และยิ่งในองค์กรธุรกิจ หรือโรงแรมใหญ่ ๆ ยิ่งมีสินทรัพย์มากมายมหาศาล และเมื่อทำการตรวจสอบจากฝ่ายบัญชีก็จะได้รับการอ้างอิงในรายงานจากโปรแกรม Excel เพราะจะใช้ในการคิด DP หรือ ควบคุมสินทรัพย์ แต่พอเมื่อมีการตรวจสอบสินทรัพย์จริงๆ ก็จะไม่รู้ว่าสินทรัพย์เราอยู่ที่ส่วนไหน และใครเป็นผู้ดูแลสินทรัพย์นั้น ๆ

แต่ทว่าในปัจจุบันบริษัททุกบริษัทนั้นให้ใช้ซื้อ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ หรือ โปรแกรม fix asset จากบริษัทเรานำไปใช้งาน ซึ่งบริษัท สยาม แอ็ท พัทยา จำกัด นั้นเป็นบริษัทเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมที่ต้องการจะจัดการเกี่ยวกับสินทรัพย์ของตัวเองอย่างจริงจัง รวมถึงยังต้องการระบบการตรวจเช็คทรัพย์สินที่ง่ายดายขึ้นด้วยจึงได้มีการซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EX120 และคอมพิวเตอร์สแกนเนอร์ Handheld Point Mobile PM40 ไปใช้ในการนี้ด้วยโดยมันจะมีประโยชน์ในด้านของการเก็บข้อมูลและอ่านข้อมูลของสินค้าด้วยการใช้ระบบบาร์โค้ดนั่นเอง 

และแม้ว่าในปัจจุบันจะมี โปรแกรม ทะเบียน ทรัพย์สิน ฟรี ให้ได้ลองโหลดใช้กันนั้น แต่ทว่ามันก็อาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบเหมือนกับการซื้อ โปรแกรมบริหารสินทรัพย์ หรือ โปรแกรม fix asset อย่างเช่นของบริษัทเรา เพราะทางบริษัทของเรานั้นจะมีการดำเนินการติดตั้งพร้อมกับสอนการใช้โปรแกรมต่างๆ ให้กับพนักงานของบริษัท สยาม แอ็ท พัทยา จำกัด เพื่อที่จะได้สามารถใช้งานได้คล่องขึ้นด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่งานขาย แต่เรามีการบริการี่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ ถูกต้อง และง่ายที่สุด