ติดตั้งโปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินให้กับโรงงานผลิตอะไหล่ชิ้นส่วน

เนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวไกล อีกทั้งการแข่งขันกันของธุรกิจที่เกิดขึ้นมากมาย การที่จะดำเนินการ คิด วิเคราะห์ บริหารจัดการอะไรลงไปก็ต้องการความถูกต้องและรวดเร็ว ดังเช่น การที่เราได้มีโอกาสมาเข้าพบและมาเสนองานให้กับลูกค้าอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เราได้ไปพบลูกค้าที่เป็นบริษัทผู้ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้า รายใหญ่ชื่อดัง ย่านนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี

โปรแกรมและสินค้าของเราเกือบทั้งหมดได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน โปรแกรม Fix Asset ที่จะนำมาทำเป็นระบบตรวจนับทรัพย์สินเพื่อใช้ในการตรวจนับสินทรัพย์ประจำปี อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ร่วม ได้แก่ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex, Handheld ทั้งรุ่น PM40 ซึ่งเป็นรุ่นธรรมดาที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไป และรุ่น PM450 เป็นรุ่นที่ยิงได้ไกล 3 เมตร ทั้งนี้เราได้เก็บข้อมูล รายละเอียดความต้องการต่างๆของลูกค้าเพื่อที่จะนำมาเขียนโปรแกรมให้เหมาะกับธุรกิจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าให้ได้สมบูรณ์

จาการที่ได้นำเสนอสินค้าและโปรแกรมบริหารทรัพย์สิน และอุปกรณ์ร่วม ลูกค้าก็ทำให้เรารู้สึกดีไปได้อีกคือ ลูกค้ายังสนใจในส่วนของโปรแกรมจัดการคลังสินค้า และให้เรากลับไปทำใบเสนอราคาและสรุปฟังก์ชั่นการทำงานของโปรแกรมและสินค้าต่างๆที่เราเสนอมาให้ลูกค้าพิจารณา ซึ่งเรไาด้ทำการเข้าไปหาลูกค้าและแนะนำอีกหลายครั้ง และได้กระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย โปรแกรมเข้าใจง่าย และพนักงานที่เอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี