ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าถึงสถานที่

หากจะพูดถึงระบบการทำงาน คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าไม่อยากทำงานให้ง่ายให้สนุกไปกับงานได้ทุกวัน  หากคุณเป็นหนึ่งในพนักงานในส่วนการคุมสต๊อกสินค้ากับบริษัท จำหน่ายอุปกรณ์อลูมิเนียม รายใหญ่ ย่านสาทรนี้รับรอง งานที่ดูยากจะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงสัมผัสเดียว เพราะบริษัทดังกล่าวได้นำโปรแกรมเช็คสต๊อกหรือโปรแกรมสต๊อกสินค้าของเรามาใช้งาน

หากจะกล่าวถึงว่าโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับใคร เราคิดว่าก็เหมาะสำหรับทุกบริษัทนะ แต่จะขอเน้นถึงบริษัทที่ยังไม่มีระบบคุมสต๊อกสินค้า ทดแทนการใช้ excel มีระบบที่ใช้งานง่าย รวมไปถึงกับการดูแลลธุรกิจเริ่มต้นหรือ SME สามารถใช้บาร์โค้ดในการยิง รับเข้าเบิกออก ลดของหาย มีรายงาน สืบกลับได้ และราคาไม่แพงเกินที่จะจับต้องไม่ได้

อาจจะมีใครหลายคนคิดว่าเราโฆษณาเกินจริงไปหรือเปล่า ไม่เลย เพราะสิ่งที่เราได้บอกไปไม่ได้มาจากเราที่เป็นบริษัทติดตั้งและขายโปรแกรมสต๊อกแต่อย่างใดเลย แต่ทุกคำพูดล้วนมาจากคำบอกกล่าวที่ได้รับความพึงพอใจในการใช้งานจากทำงานยากๆ กลายเป็นง่ายขึ้นเพียงใช้โปรแกรมดังกล่าว รวมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 และ Scanner Wireless 300M นอกจากลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจและใช้งานได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น ลูกค้ายังบอกกับเราว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเราพิมพ์ได้ไว มีความคมชัด รวมไปถึงเครื่อง Scanner ที่ยิงได้ไกลมากอีกด้วย

ถ้าจะให้บอกว่าเรารู้สึกอย่างไรนั้น  เราบอกไม่ถูกเลยแต่ถ้าจะให้บอกก็คงดีใจมากและยินดีที่เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้เราได้นำมาเสนอขายลูกค้าอย่าไม่ตะขิดตะขวงใจและพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าโปรแกรมและสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพ ใช้งานง่ายและดีจริง ๆ