ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า ให้กับโรงงานผลิตและประกอบชิ้นส่วนพลาสติก

ถึงเวลาต้องตรวจเช็คสต๊อกสินค้าในคลังกันแล้ว  แต่ไม่ยากเช็คเลย ปวดหัว กลัวรับความจริงไมได้ แต่ !! อย่าเพิ่งเหนื่อยใจไปกันนะคะ เพราะเรามีตัวช่วยดีๆมาฝากคุณกันค่ะ  โดยโปรแกรมเช็คสต๊อก ที่มีชื่อว่า “Stock Manager” เป็นโปรแกรมในแวดวงธุรกิจ ที่รู้จักเป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทั้ง การซื้อ การขาย การจอง การคืน เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆกันไปเลย วันนี้มีตัวอย่างการใช้งาน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ไว้ให้ได้ศึกษาเพื่อตัดสินใจกันนะคะ

จากกลุ่ม บริษัทผลิตและประกอบชิ้นส่วนพลาสติกรายใหญ่ ย่านบึงกุ่ม “ วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทผลิตและประกอบชิ้นส่วน พลาสติก รายใหญ่ย่าน บึงกุ่ม ได้เข้ามาแนะนำให้กับทางบริษัทรู้จักอย่างเป็นทางการ  ลูกค้าสนใจในระบบบาร์โค้ดเพื่อนำมาตรวจสอบคลังสินค้า ได้เก็บความต้องการเพื่อจะนำมาเขียนโปรแกรมสต๊อกสินค้า เพื่อควบคุมคลังสินค้าแบบ FIFO ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และทางเราได้ทำใบเสนอราคาตัวโปรแกรมควบคุมคลังสินค้า  เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex หมึกริบบอนและสติกเกอร์ ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความสนใจในสินค้า”

จากตัวอย่างการรีวิว เราจะเห็นได้ว่ามีการควบคุมสินค้าแบบ FIFO หรือชื่อเต็มว่า  First in First out เข้าก่อนออกก่อน เสมอ เพื่อจัดลำดับของสต๊อกสินค้า วิธีนี้ช่วยให้การดำเนินสต๊อกในคลังของเราเป็นไปอย่างมีระบบ อีกทั้งยังทำให้สติอกในคลังเป็นไปอย่างมีประสทิธิภาพ เราสามารถพัฒยางานคลังของเราต่อได้ โดยสามารถ ออกเป็นเอกสาร  ข้อมูลการขาย สรุปรายงานด้านการขาย เพื่อนำมาวิเคราะห์ใช้ในการสั่งของสต๊อกในครั้งต่อไป