แนะนำโปรแกรมบริหารทรัพย์สินให้กับบริษัทขนส่งชั้นน้ำในประเทศไทย

เมื่อเริ่มเปิดตัวธุรกิจ การจะทำให้ผลธุรกิจออกมาสัมฤทธิ์ผล  มีกำไรอันเป็นที่พอใจ เราต้องมี โปรแกรมบริหารทรัพย์สิน ที่เราเรียกว่า โปรแกรม Fixed Asset  เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนามาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ผ่านประสบการณ์ตรง จากการบริหารทรัพย์สินด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปไกล  เป็นที่นิยมใช้ในบริษัทชั้นนำ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ทำไมเราจึงควรเลือกใช้ โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สิน อย่าง Fixed Asset เพราะ มีความสะดวก โดยสามารถนำผลการตรวจนับจากเครื่อง PDA มาทบยอดในฐานข้อมูล เพื่อทำการปรับเปลี่ยน Location Assets ได้อัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ ช่วยให้การวางแผนจัดการ เป็นไปตามที่วางไว้และได้รับประโยชน์สูงสุดโดยไม่จำกัด Location มีความแม่นยำ ระบบจะแสดง Report  การตรวจนับผลจากการ Scan barcode เพื่อเป็นหลักฐานเปรียบเทียบให้เห็นการ เคลื่อนย้าย Assets

มีความถูกต้องแม่นยำ รายงานผลการตรวจนับทรัพย์สิน แสดงผลการตรวจนับเพื่อตรวจสอบได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังรวดเร็ว สามารถส่งข้อมูลออกไปเป็น Excel file sheet ได้ และการยืนยันการตรวจนับด้วยรูปภาพ หรือบาร์โค้ด และที่สำคัญคือประหยัดเวลา สามารถต่อยอดการบริหารทรัพย์สินโดยระบบการตรวจนับ Barcode และยังสามารถลดกำลังคนในการตรวจนับทรัพย์สินประจำปีได้ด้วย

วันนี้ได้มีโอกาสเดินทางมายัง บริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ชื่อดัง สาขาประชาชื่น สินค้าแนะนำตัวให้กับทางบริษัทรู้จักอย่างเป็นทางการ และได้นำโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Handheld มานำเสนอให้กับลูกค้า และได้เก็บความต้องการเพิ่มเติมของโปรแกรมบริหารสินทรัพย์เพื่อจะได้นำมาเขียนโปรแกรมให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

หากท่านใดมีข้อสงสัยหรือ อยากทดลองใช้โปรแกรมว่ามีความน่าสนใจขนาดไหน เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ…