นำเสนอและติดตั้งโปรแกรมบริหารสินทรัพย์ ให้กับออฟฟิศบริษัทในเมือง

โปรแกรมตรวจนับทรัพย์สินคือโปรแกรมบริหารจัดการสินทรัพย์ ซึ่งได้พัฒนาให้มีความสามารถในการควบคุม,  บริหาร และจัดการสินทรัพย์ เริ่มต้นตั้งแต่การซื้อเข้ามา, ลงทะเบียน,พิมพ์บาร์โค้ด, การคิดค่าเสื่อมราคา, การรับประกัน, การส่งซ่อม, การเปลี่ยนผู้ครอบครอง,การย้ายสถานที่ รวมถึงการตรวจนับสินทรัพย์ในแต่ละบริษัท และสาขาต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแต่โปรแกรมfixed asset ของเรานั้นจะใช้งานง่าย เข้าใจแล้วนั้น ตัวโปรแกรมสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ด้าน บาร์โค้ด Barcode  หรือ RFIDได้อีกด้วย เช่น Mobile Computer, Printer Barcode, Barcode Scannerซึ่งเราก็ได้นำเสนออุปกรณ์เหล่านี้ให้แก่ลูกค้าเพื่อที่จะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอย่างมากที่สุดมีทั้งโปรแกรมที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ รองรับ Windows 7, Windows 8-8.1, Windows 10 และ Mobile Computer, Handheld หรือคอมพิวเตอร์พกพา

โปรแกรมทะเบียนคุมทรัพย์สิน หรือโปรแกรมสินทรัพย์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินทรัพย์ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากจะช่วยคำนวณค่าเสื่อมราคาทั้งทางภาษีและทางบัญชีแล้ว ยังมีระบบตรวจสอบประวัติและติดตามทรัพย์สินแต่ละชิ้นว่า มีการนำมาใช้งานตั้งแต่เมื่อไร มีใครเป็นผู้ดูแล สถานที่ตั้งปัจจุบัน ประวัติการซ่อม ประวัติการทำประกันภัย เพื่อให้ผู้ดูแลประเมินได้ว่าควรจะทำการบำรุงรักษา หรือ ถึงเวลาต่อประกันภัย หรือ ต่อทะเบียนหรือยัง สามารถบันทึกและแสดงรูปภาพของทรัพย์สินได้ และยังสามารถต่อเชื่อมกับเครื่องสแกน สำหรับนำไปอ่านสแกนทรัพย์สินและนำข้อมูลที่ได้ถ่ายเข้าสู่โปรแกรมโดยไม่ต้องป้อนข้อมูลทางหน้าจอ 

หากลูกค้าท่านใดที่สนใจตัวโปรแกรมก็สามารถติดต่อเราเข้ามาได้โดยตามที่ข้อมูลติดต่อในเว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการอย่างจริงใจ และเป็นมืออาชีพ