การเพิ่มขึ้นของ QR Code กับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสู่สังคมที่ไร้เงินสด

เรากำลังก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดเนื่องจาก QR Code เริ่มมีการใช้งานที่ร้านค้าอย่างรวดเร็ว และกำลังเริ่มเข้าสู้ยุคชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ
โดยเห็นได้จากการที่ธนาคารใหญ่เริ่มมีการเปิดตัวการชำระเงินด้วย QR CODE หรือ Cashless เพื่อตอบสนองแผนยุทธศาสตร์การชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติของรัฐบาล
โดยมีการพัฒนาระบบการชำระเงินแบบสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยี QR Code และการพัฒนาเทคโนโลยี QR CODE ช่องทางการเงินให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใช้เทคโนโลยี QR CODE มากขึ้น เราจึงมั่นใจว่าเครื่องอ่านบาร์โค้ด รุ่นใหม่ของ ZEBEX ซึ่งผลิตมาเพื่อตอบสนองเทคโนโลยี การอ่าน QR Code ผ่านหน้าจอ Tablet หรือ Smart Phone ได้อย่างง่ายดาย

เครื่องอ่าน QR Code ZEBEX Z-3272 
เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบมือถือ 2D รุ่นZ-3272 ด้วยประสิทธิภาพหัวสแกนรุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการการอ่าน QR Code ผ่านหน้าจอมือถือ ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นเล็งตำแหน่งหรือต้องใช้เวลานานในการยิง คุณจะได้รับความรวดเร็วในการสแกน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรองรับการทำงานในรูปแบบอุตสาหกรรม ในทุกๆการสแกนทำได้อย่างเรียบง่าย และ ด้วยเทคโนโลยีชดเชยค่า Error สามารถอ่านบาร์โค้ดที่พิมพ์เสียหายหรือพิมพ์ไม่ดี และยังมีการออกแบบที่ทนทานน่าเชื่อถือ

097-014-8130   ( คุณโย )

Line : @r999